Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Thành lập Ban chỉ đạo Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM
Duy Hữu - 24/05/2015 18:45
 
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định số 1630/QĐ-BVHTTDL, thành lập Ban chỉ đạo Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 (ITE-HCMC 2015).
ITE-HCMC 2015 là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng
ITE-HCMC 2015 là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng

Ban chỉ đạo gồm 5 thành viên, do Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh làm Trưởng ban; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải và Phó Chủ tịch UBND TP.HCM  Nguyễn Thị Hồng làm Phó Trưởng ban. 2 thành viên là ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch và bà Văn Thị Bạch Tuyết,  Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM.

ITE được tổ chức lần đầu vào năm 2005, qua 10 năm được tổ chức, Hội chợ du lịch ITE đã khẳng định là hội chợ du lịch hàng đầu tại  Việt Nam trong khu vực Tiểu vùng sông MêKông.

Đây là diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong Khu vực Mekong mà còn từ các quốc gia và nhiều thành phố du lịch trong và ngoài khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 
Dự kiến, ITE-HCMC 2015 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 12/9/2015 Hội chợ du lịch quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC – Quận 7).

Các hoạt động chính của Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2015 tại TP. HCM gồm: Hội chợ Du lịch quốc tế; Chương trình Người mua và Báo chí; Lễ Khai mạc - Gala Dinner (Đêm Việt Nam); Lễ trao giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông; Diễn đàn du lịch Mê Kông - Nhật Bản; Các hội thảo giới thiệu về thị trường khách du lịch trọng điểm; Giải Gôn hữu nghị; Chương trình hoạt động dành cho công chúng.

Tham gia ITE HCMC 2015 là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty mình đến với khách hàng và các đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong và ngoài nước; tạo cơ hội cho các hãng lữ hành, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng kinh doanh, trao đổi khách giữa các bên liên quan.

Hội chợ Triển lãm Thương mại, Dịch vụ, Du lịch Việt Nam - Myanmar 2015
Tiếp nối thành công từ các năm trước, TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Hội chợ Triển lãm Ho Chi Minh City Expo tại Tatmadaw Hall, thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư