Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội chợ Triển lãm Thương mại, Dịch vụ, Du lịch Việt Nam - Myanmar 2015
Duy Hữu - 20/05/2015 11:20
 
Tiếp nối thành công từ các năm trước, TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Hội chợ Triển lãm Ho Chi Minh City Expo tại Tatmadaw Hall, thành phố Yangon, Myanmar.
Ho Chi Minh City Expo thu hút đông đảo người tiêu dùng Myanmar tham quan mua sắm
Ho Chi Minh City Expo thu hút đông đảo người tiêu dùng Myanmar tham quan mua sắm

Hôm nay, 20/5, TP.HCM phối hợp với thành phố Yangon của Myanmar tổ chức Hội chợ Triển lãm Thương mại, Dịch vụ, Du lịch Việt Nam - Myanmar (Ho Chi Minh City Expo) lần thứ 5. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 24/5.

Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư lớn thường niên của TP.HCM tại Myanmar, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xâm nhập, mở rộng thị trường, thiết lập các kênh phân phối sản phẩm Việt Nam tại các chợ, siêu thị của Myanmar, cũng như trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Myanmar.

Cùng với Hội chợ, lãnh đạo TP.HCM sẽ dẫn đoàn doanh nghiệp khảo sát thị trường Myanmar. TP.HCM cũng hỗ trợ chi phí thuê gian hàng, mỗi doanh nghiệp tham gia chỉ phải đóng phí 14,5 triệu đồng/gian hàng.

Được biết, Hội chợ Ho Chi Minh City Expo năm ngoái tại Myanmar đã thu hút hơn 54.000 lượt khách tham quan và mua sắm, được xem là sự kiện sôi động và hoành tráng cho người tiêu dùng Myanmar.

Hội chợ công nghiệp sáng tạo trẻ ASEAN
Theo tin từ Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), dự kiến cuối tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư