Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
The Network Hub làm nhà phân phối Norton tại Việt Nam
Hải Yến - 15/06/2013 07:16
 
Symantec, Công ty chuyên về phần mềm bảo mật vừa công bố đã chọn The Network Hub đảm nhận vai trò nhà phân phối các sản phẩm Norton tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Việc hợp tác với The Network Hub này nằm trong chiến lược phát triển của Symantec trong việc mở rộng sự hiện diện của hãng tại khu vực Nam Á cũng như cam kết bảo vệ khách hàng trước những hoạt động mã độc đang ngày càng tăng hiện nay.

Sản phẩm phần mềm Norton của Symantec

Norton là bộ sản phẩm công nghệ thông tin của Symantec, giúp bảo vệ những tài sản quan trọng của người tiêu dùng trong mọi mặt cuộc sống số. Norton cung cấp một danh mục toàn diện các giải pháp bảo mật, bao gồm các công nghệ bảo vệ máy tính và các thiết bị di động, các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến và sao lưu trực tuyến…

The Network Hub được thành lập năm 2004, có trụ sở chính tại Singapore, chuyên phân phối các sản phẩm phần cứng và phần mềm công nghệ thông tin đa dạng tại các thị trường khu vực Đông Nam Á.

Với thế mạnh có mạng lưới phân phối rộng lớn và chuyên nghiệp trải dài tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam, The Network Hub sẽ giúp Symantec đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật của hãng tới người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời giúp nâng cao nhận thức của họ trong việc đảm bảo an toàn khi trực tuyến.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư