Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thị trường bất động sản: Lợi nhuận tỷ lệ thuận với uy tín thương hiệu chủ đầu tư
Minh Hải - 05/06/2020 08:00
 
Những dự án của chủ đầu tư uy tín luôn xảy ra tình trạng “cháy hàng” trong các sự kiện mở bán và có mức tăng giá vượt trội và bền vững theo thời gian.

SwanCity – Hành trình từ nền tảng vững chắc đến vị thế đỉnh cao

Cách đây vài năm, thị trường bất động sản Nhơn Trạch dậy sóng với sự xuất hiện của dự án SwanBay và SwanPark. Đó là thời điểm SwanCity - thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Không chỉ xây nên những căn biệt thự tốt nhất mà còn tạo ra những cộng đồng cư dân hài hoà, chất lượng sống đỉnh cao các dự án mang thương hiệu SwanCity được phát triển dựa trên các tiêu chí “giá trị xanh là nền tảng, xu thế sáng tạo là hạt nhân, thành phố thông minh toàn diện là cách thức và cộng đồng hạnh phúc làm cốt lõi”. Các dự án mang thương hiệu SwanCity tích hợp môi trường sinh sống, học tập, làm việc, giải trí trong một hệ sinh thái đồng bộ, phát triển bền vững.

Nhắc đến SwanCity sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đã làm thay đổi toàn diện đảo Đại Phước, biến một khu đảo vắng vẻ thành khu đô thị SwanBay hiện đại dành cho tầng lớp thượng lưu. SwanPark từ một khu đất trống nay đã xuất hiện hàng ngàn biệt thự với sắc xanh của cảnh quan và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ chào đón cư dân tới sinh sống.

Hình ảnh thực tế tại SwanPark
Hình ảnh thực tế tại SwanPark

SwanCity đã chứng minh được tiềm năng hiện thực các ý tưởng phát triển SwanBay và SwanPark thành các khu đô thị tiên phong trong việc kiến tạo chất lượng sống chuẩn quốc tế. Ở đâu có chất lượng sống đảm bảo, tiện ích đẳng cấp hiện hữu chắc chắn nơi đó sẽ tạo được sức hút cộng đồng dân cư tới sinh sống.

Song song với việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng, SwanCity tích cực làm việc với các đối tác để phát triển tiện ích một cách bài bản và đồng bộ nhằm tạo nên sự đột phá cho thị trường. Cụ thể, SwanCity đã ký kết với Singapore International School để phát triển trường học tiêu chuẩn quốc tế; ký kết với Tam Son Yachting để quản lý và vận hành bến du thuyền tại SwanBay. Đưa các thương hiệu ẩm thực và nhà hàng Lotteria, Saint Honoré vào hoạt động tại các dự án. Sắp tới, SwanCity sẽ phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ quốc tế, phục hồi chức năng kết hợp nghỉ dưỡng…

SwanCity đã trở thành biểu tượng đặc biệt của sự phát triển từ nền tảng vững chắc, hướng đến vị thế đỉnh cao và góp phần định vị thương hiệu bất động sản quốc tế bền vững.

Uy tín thương hiệu tỷ lệ thuận với giá trị gia tăng của các dự án

Diện mạo và giá trị của bất động sản Nhơn Trạch thay đổi một cách rõ nét sau sự xuất hiện của hai dự án SwanBay và SwanPark của SwanCity.

Theo tính toán của các chuyên gia, mức giá bất động sản Nhơn Trạch hiện nay đã tăng ít nhất 30% so với năm 2018 và còn tiếp tục tăng. Thị trường Nhơn Trạch và Đồng Nai chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành “điểm vàng” thu hút rất nhiều chủ đầu tư tầm cỡ trong và ngoài. Đây là lợi thế cho thị trường bất động sản và khách hàng vì sẽ được đón nhận những sản phẩm chuẩn mực và dự án bền vững.

Theo dự báo của chuyên gia, các sản phẩm của thương hiệu uy tín như SwanCity có thể tiệm cận với mức giá của các dự án tại quận 2 và quận 9 (TP.HCM), biên độ tăng giá cao và ổn định theo tiến độ của các công trình giao thông trọng điểm như Sân bay quốc tế Long Thành, đường Vành Đai 3, Cầu Cát Lái…

Phối cảnh tháp căn hộ River Garden Residences tại SwanBay
Phối cảnh tháp căn hộ River Garden Residences tại SwanBay

Hướng đến kỷ niệm 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, SwanCity sẽ ra mắt các căn hộ “I.D.E.A.L” của toà tháp căn hộ cao cấp River Garden Residences cuối cùng tại SwanBay.

Tháp căn hộ có thiết kế độc đáo theo phong cách khách sạn hạng sang với sảnh tiếp tân ấn tượng, hành lang rộng được bao quanh bởi dải xanh miên man của công viên và sân golf đẳng cấp.

Căn hộ được bố trí ban công mở, tạo không gian giao hòa với thiên nhiên với tầm nhìn 360 độ, chủ nhân có thể ngắm nhìn bình minh mỗi sáng, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít bên tai, hay thả mình trên chiếc sofa đầy thư thái dưới ánh hoàng hôn, ngắm nhìn toàn cảnh SwanBay từ trên cao.

River Garden Residences sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo và đa dạng với phòng Gym thiết kế hệ thống kính để mở ra tầm nhìn ấn tượng, khu vườn Hương Sắc và khu vực ẩm thực phong cách Teppanyaki, Clubhouse, khu vui chơi trẻ em, shophouse... Tại River Garden Residences mọi nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực, giải trí, thư giãn… đến giáo dục, chăm sóc sức khoẻ đều nằm trong tầm tay, mọi đam mê đều liền kề sát cửa nhà trong một khu căn hộ đẳng cấp.

SwanCity sẽ dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền khi lựa chọn các sản phẩm SwanBay và SwanPark của SwanCity. Đây sẽ là hoạt động minh chứng cho việc khách hàng lựa chọn các thương hiệu bất động sản uy tín không chỉ đảm bảo lợi nhuận gia tăng mà còn được tận hưởng các giá trị cộng thêm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh SwanCity: 0969 2222 68

Đã đến thời điểm bất động sản Nhơn Trạch bứt phá ngoạn mục
Những tín hiệu vui về thời gian chính thức khởi công các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như Cầu Cát Lái, Sân bay Quốc tế Long Thành…...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư