-
Ủy ban Quốc phòng và An ninh khảo sát nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn -
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu tại Cảng hàng không Điện Biên -
Ngày 28/4, Ninh Thuận công bố quy hoạch, mời gọi đầu tư 55 dự án -
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may
Hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn |
Lãnh đạo TMG đã tuyên bố chính thức hoàn thiện thương vụ mua lại 89% của Hàng không Hải Âu.
Tổng vốn pháp định của Hàng không Hải Âu sẽ vào khoảng 60 tỷ đồng. Hãng sẽ mua 2 máy bay thủy phi cơ và chính thức khai trương dịch vụ vào tháng 4/2014.
Thủy phi cơ này là máy bay du lịch 12 chỗ ngồi, sẽ giúp TMG cung cấp các dịch vụ, bay ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long; bay dịch vụ (Air Taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.
Dự kiến giá vé cho 1 chuyến bay ngắm cảnh vào khoảng 2,5-3 triệu đồng/15-50 phút. Đối tượng khai thác chủ yếu của Hải Âu chính là khách du lịch nước ngoài.
Về việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh du lịch, trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TMG cho biết, hai khách sạn mới là Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc và Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào.
Mỗi dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 1 triệu USD/dự án. Trong đó, Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc có quy mô 26 phòng, tiêu chuẩn 3 sao, ngoài cung cấp dịch vụ nghi dưỡng, nơi đây sẽ trở thanh trung tâm đào tạo nhân lực phục vụ toàn bộ hệ thống của TMG.
Dự án Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào được xây dựng trên nền tảng là nơi cư ngụ cuối cùng của gia đình Hoàng gia Lào.
Như vậy, hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn (trong đó 6 tại Việt Nam và 1 tại Lào). Ngoài ra, TMG còn đảm nhận quản lý với thương hiệu Victoria cho một khách sạn tại Siemriep, Campuchia.
Về mảng dịch vụ, theo ông Hồ Việt Hà, Phó tổng giám đốc TMG, TMG chính thức công bố ra mắt 12 du thuyền cao cấp bao gồm Cái Bè Princess, Sông Xanh Sampan với tên gọi chung là Victoria Cruises. Toàn bộ 12 du thuyền này có quy mô đầu tư 1 triệu USD, sẽ thực hiện việc kết nối du lịch toàn bộ vùng Đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống khách sạn Victoria đang hoạt động tại đây.
Ngoài ra, TMG chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tiêu chí “TMG - Khởi truyền cảm hứng”.
TMG hiện phục vụ hơn 90.000 lượt khách du lịch mỗi năm đến khu vực Đông Nam Á, quản lý 10 khách sạn với 730 phòng tại Việt Nam, Lào, Campuchia. TMG có 11 văn phòng tại Đông Nam Á, Anh và Australia với hơn 2.000 nhân viên và tổng doanh thu 70 triệu USD vào năm 2012.
Hiện nay TMG quản lý các thương hiệu Buffalo; PEAK Vietnam; Du lịch Chợ Lớn; Asia Outdoors (mảng du lịch); Victoria; hệ thống đặt phòng trực tuyến iViVu (mảng khách sạn).
Bảo Giang
-
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP