
-
Hà Nội gỡ vướng, thúc tiến độ Cụm công nghiệp Sơn Đông, xã Đoài Phương
-
Hé lộ nhà thầu tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành vốn 14.945 tỷ đồng
-
Hải Phòng sẽ khởi công, khánh thành loạt dự án trọng điểm chào mừng Quốc khánh
-
Đà Nẵng lập 9 tổ công tác đôn đốc, đẩy mạnh giải ngân các dự án
-
Khánh Hòa trình 9 lĩnh vực đầu tư, cho vay của Quỹ Đầu tư phát triển -
Bộ Tài chính hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết về thực hiện dự án áp dụng loại hợp đồng BT
![]() |
Hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn |
Lãnh đạo TMG đã tuyên bố chính thức hoàn thiện thương vụ mua lại 89% của Hàng không Hải Âu.
Tổng vốn pháp định của Hàng không Hải Âu sẽ vào khoảng 60 tỷ đồng. Hãng sẽ mua 2 máy bay thủy phi cơ và chính thức khai trương dịch vụ vào tháng 4/2014.
Thủy phi cơ này là máy bay du lịch 12 chỗ ngồi, sẽ giúp TMG cung cấp các dịch vụ, bay ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long; bay dịch vụ (Air Taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.
Dự kiến giá vé cho 1 chuyến bay ngắm cảnh vào khoảng 2,5-3 triệu đồng/15-50 phút. Đối tượng khai thác chủ yếu của Hải Âu chính là khách du lịch nước ngoài.
Về việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh du lịch, trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TMG cho biết, hai khách sạn mới là Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc và Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào.
Mỗi dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 1 triệu USD/dự án. Trong đó, Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc có quy mô 26 phòng, tiêu chuẩn 3 sao, ngoài cung cấp dịch vụ nghi dưỡng, nơi đây sẽ trở thanh trung tâm đào tạo nhân lực phục vụ toàn bộ hệ thống của TMG.
Dự án Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào được xây dựng trên nền tảng là nơi cư ngụ cuối cùng của gia đình Hoàng gia Lào.
Như vậy, hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn (trong đó 6 tại Việt Nam và 1 tại Lào). Ngoài ra, TMG còn đảm nhận quản lý với thương hiệu Victoria cho một khách sạn tại Siemriep, Campuchia.
Về mảng dịch vụ, theo ông Hồ Việt Hà, Phó tổng giám đốc TMG, TMG chính thức công bố ra mắt 12 du thuyền cao cấp bao gồm Cái Bè Princess, Sông Xanh Sampan với tên gọi chung là Victoria Cruises. Toàn bộ 12 du thuyền này có quy mô đầu tư 1 triệu USD, sẽ thực hiện việc kết nối du lịch toàn bộ vùng Đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống khách sạn Victoria đang hoạt động tại đây.
Ngoài ra, TMG chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tiêu chí “TMG - Khởi truyền cảm hứng”.
TMG hiện phục vụ hơn 90.000 lượt khách du lịch mỗi năm đến khu vực Đông Nam Á, quản lý 10 khách sạn với 730 phòng tại Việt Nam, Lào, Campuchia. TMG có 11 văn phòng tại Đông Nam Á, Anh và Australia với hơn 2.000 nhân viên và tổng doanh thu 70 triệu USD vào năm 2012.
Hiện nay TMG quản lý các thương hiệu Buffalo; PEAK Vietnam; Du lịch Chợ Lớn; Asia Outdoors (mảng du lịch); Victoria; hệ thống đặt phòng trực tuyến iViVu (mảng khách sạn).
Bảo Giang
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Khánh Hòa trình 9 lĩnh vực đầu tư, cho vay của Quỹ Đầu tư phát triển -
Bộ Tài chính hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết về thực hiện dự án áp dụng loại hợp đồng BT -
Khánh thành, khởi công đồng loạt 250 công trình chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh -
Để điện đi trước một bước -
Tín hiệu thuận cho siêu Dự án tổng thể bến cảng container Liên Chiểu vốn 45.268 tỷ đồng -
Tổ chức khởi công Dự án Nhà máy Thủy điện Trị An mở rộng vào ngày 19/8/2025 -
Hải Phòng tiếp tục là điểm đến thành công của nhà đầu tư Hàn Quốc
-
Japfa được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
LuxGroup được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" bởi HR Asia
-
Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
-
OPSWAT 6 lần liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Diana Unicharm được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake