Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thiết bị Nhật đem lại an toàn cho người lao động
Hồng Sơn - 29/03/2016 14:01
 
Công ty TNHH MTV Máy đo khí Việt Nam (Công ty Máy đo khí Việt Nam) là đại diện ủy quyền của Hãng Riken Keiki (Nhật Bản) tại Việt Nam. Đây là hãng sản xuất thiết bị đo khí hàng đầu trên thế giới, cung cấp các loại máy đo khí và hệ thống đo khí cố định, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ người sử dụng.
TIN LIÊN QUAN

Các thiết bị được thiết kế để đo và hiển thị cùng lúc từ 1 đến 6 loại khí (oxy, CO, H2S, CO2, SO2 hoặc NO2, hay VOC,…) tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng. Với thiết kế có kích thước và trọng lượng nhỏ nhất (130g) so với các hãng máy đo khí khác trên thế giới, máy rất thuận tiện cho việc sử dụng của công nhân khi thao tác làm việc. Thiết bị được thiết kế có cảnh báo và có thể cài đặt tùy theo yêu cầu sử dụng đối với từng khách hàng. Thao tác vận hành đơn giản từ  2 - 4 nút. Các vật tư, phụ kiện thay thế đáp ứng thời gian nhanh chóng với chi phí thấp.

Máy đo không khí GX-2009 của Hãng Riken keiki
Máy đo không khí GX-2009 của Hãng Riken keiki

Ông Cao Minh Lợi, Tổng giám đốc Công ty Máy đo khí Việt Nam cho biết, khi sự an toàn cho người lao động trong môi trường nguy hiểm ngày càng được quan tâm, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã chú trọng hơn tới việc đầu tư các thiết bị, máy móc để đảm bảo an toàn cho người lao động một cách tốt nhất. Các thiết bị đo khí của Hãng Riken Keiki luôn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, độ an toàn. Thiết bị được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế như tiêu chuẩn ATEX, IECEx, CE…

Với thời gian bảo hành của thiết bị lên đến 24 tháng, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề có nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo và cấp giấy chứng nhận từ Hãng Riken keiki, Công ty Máy đo khí Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và các dịch vụ có chất lượng tốt nhất với thời gian ngắn nhất.

Cũng theo ông Lợi, từ ngày 29 đến 31/3/2016 tại Trung tâm triển lãm quốc tế (Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về công nghiệp khai khoáng và khôi phục tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam. Tại triển lãm này, Công ty Máy đo khí Việt Nam sẽ giới thiệu các máy đo khí mới nhất của Hãng Riken Keiki. Đây là các thiết bị an toàn để dò khí cháy, oxy và các khí độc hại.

Máy đo khí của Hãng Riken Keiki đã nổi tiếng và được biết rộng rãi trên toàn thế giới nhiều năm nay. Tại thị trường Việt Nam, thị phần của hãng Riken Keiki ngày càng được mở rộng và đã có nhiều doanh nghiệp, người sử dụng tin dùng. Với phương châm "Sự an toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi", Công ty Máy đo khí Việt Nam luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư