Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Thiết bị và công nghệ hiện đại quy tụ tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024
P.V - 12/07/2024 16:46
 
Sự kiện năm nay đã thu hút hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với nhiều hoạt động đa dạng; quy tụ nhiều gian hàng triển lãm thiết bị, công nghệ tiên tiến, giá trị cao.

Lễ khai mạc Festival quảng cáo Việt Nam (Vietnam AdFest) 2024 chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo, tỉnh Bình Dương. Với quy mô 250 gian hàng, Triển lãm VietAd 2024 quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo.

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức, sau 13 lần tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế. Khi tham dự sự kiện, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín. Từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

sdfsdfsd
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức, phát biểu tại sự kiện.

Cụ thể, triển lãm VietAd 2024 – Bình Dương có lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,… Khách tham quan VietAd sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể kể đến như: các dòng máy in màu sản xuất AccurioPress, máy photocopy đa chức năng bizhub i-Series và các giải pháp quản lý in ấn đến từ KONICA MINOLTA…

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết thêm, Festival quảng cáo Việt Nam năm nay có quy mô lớn, diễn ra từ ngày 11 đến 13/7, gồm các hoạt động đa dạng như triển lãm, Diễn đàn Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 (VAMF 2024). Cùng các hoạt động khác như hội thảo, hội thi, hội thao, giải chạy, ngày hội việc làm…

Với chuỗi hoạt động phong phú như trên, Festival quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 lượt khách tham quan đến từ trong nước và các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia...

Quảng cáo xuyên biên giới: Phải đáp ứng đầy đủ điều kiện
Quảng cáo xuyên biên giới phải tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam về quảng cáo, an ninh mạng và thuế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư