Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thời trang xa xỉ Prada lùi ngày cập bến Việt Nam
Hồng Sơn - 14/10/2014 14:37
 
Thông tin với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - , đại diện HongKong Land, chủ đầu tư của Building 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, thương hiệu thời trang Prada đã quyết định dời ngày chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sang đầu năm 2015.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thời trang Milan: 5 bộ sưu tập khiến phái đẹp mê mẩn
Thời trang xa xỉ nhất thế giới Prada vào Việt Nam
Norfolk Hatexco ra mắt thương hiệu thời trang DON
New York Fashion Week: Những dáng áo crop-top ấn tượng

Trước đó, sau 10 tháng đàm phán, Bộ phận dịch vụ cho thuê và tư vấn bán lẻ của Cushman & Wakefield đã thành công trong việc đưa thương hiệu thời trang Prada mở cửa hàng đầu tiên tại Building 63 Lý Thái Tổ -  một trong những địa điểm đắc địa nhất ở Thủ đô Hà Nội. Khi đó, thời điểm dự kiến khai trương là tháng 10/2014.

  Building 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội - nơi thương hiệu thời trang xa xỉ Prada  mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam  
  Building 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội - nơi thương hiệu thời trang xa xỉ Prada  mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam  

Theo bà Ly Anh, đại diện của HongKong Land, lý do lùi thời điểm khai trương là, trước đây Building 63 Lý Thái Tổ được thương hiệu thời trang Gucci thuê.

Sau khi đàm phán thành công việc cho thời trang Prada  thuê, tòa nhà hiện đang trong quá trình sửa chữa, bố trí lại phù hợp các công năng theo yêu cầu của khách thuê mới.

“Thương hiệu thời trang cao cấp thế giới Prada tại Hà Nội sẽ mang đến sự trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng”, bà Ly Anh nói.

Thương hiệu Prada được thành lập vào năm 1913 tại thành phố Milan (Italya), khi đó thương hiệu này có tên gọi Fratelli Prada. Đây là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất tại châu Âu. Prada chuyên sản xuất các loại phụ kiện thời trang bằng da cổ điển và cao cấp cho nam và nữ như phụ tùng, giày dép, túi sách, mũ.

Hiện Prada có hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới và mua lại nhiều thương hiệu thời trang như Jil Sander và Helmut Lang. Cùng với Hermès, Chanel, Louis Vuitton, Versace… Prada trở thành một trong 10 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới.

Theo đại diện của Cushman & Wakefield Việt Nam, với mối quan hệ rộng khắp với các tập đoàn bán lẻ nước ngoài hàng đầu, thời gian tới Cushman & Wakefield sẽ đưa nhiều thương hiệu khác đến Việt Nam. Đồng thời, cũng hỗ trợ các nhà đầu tư bất động sản cao cấp đang hoạt động tại Việt Nam tìm được khách thuê nhưng vẫn bảo đảm được thương hiệu.

Diễm My 9x hút hồn với đường cong nóng bỏng Diễm My 9x hút hồn với đường cong nóng bỏng

Sở hữu gương mặt ấn tượng, vẻ ngoài nóng bỏng cùng khả năng biểu cảm tốt, cô luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn thời trang, cũng như đắt show chụp ảnh, trình diễn, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Người đẹp nude với ngựa Cao Thùy Linh bị cấm biểu diễn toàn quốc Người đẹp nude với ngựa Cao Thùy Linh bị cấm biểu diễn toàn quốc

() Theo quyết định 384/QĐ-NTBD ngày 26/9 của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch), các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy bị tạm thời đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật  trên toàn quốc vì đã có những hành vi vi phạm trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư