Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket hiện có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất và đang tìm kiếm 02 khu đất phù hợp với các tiêu chí như sau.
Cuộc đua khốc liệt nhằm học hỏi, phát triển và tích hợp các công nghệ bán dẫn tiên tiến được vận hành bởi AI khiến các giải pháp nâng cao tay nghề trở nên càng quan trọng.
Nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học bơi miễn phí, Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ một chiếc hồ cho bà Sáu Thia - người phụ nữ 20 năm tình nguyện dạy bơi miễn phí, cho các bé tại Đồng Tháp
Doanh thu và lợi nhuận đạt mức kỷ lục, với tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường. Nhà cung cấp kháng sinh số một Việt Nam, công ty dược phẩm đứng thứ 5 toàn thị trường tiếp tục tăng trưởng trong nước và mở rộng ra nước ngoài.
Bảo hiểm có Chubb lo - Dám sống đời tự do. Để có thể chạm đến một cuộc sống tự do ngoài niềm khát khao, mỗi người đều cần trang bị cho mình một kế hoạch dự phòng rủi ro và lá chắn tài chính vững chắc, phù hợp
Chuỗi sự kiện“Huyền Thoại Điện Biên Phủ - Hào Khí Mường Thanh” do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức sẽ kéo dài trong khoảng 2 tháng để hưởng ứng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và hướng tới Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024.
Với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh song hành với chiến lược phát triển bền vững, năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục chung tay cùng báo Tiền Phong viết tiếp câu chuyện về thúc đẩy lối sống tích cực.
Mối quan hệ hợp tác của hai bên sẽ tập trung vào việc tăng cường thiết kế an ninh mạng hàng hải, đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc mới UR E26 và E27 của Hiệp hội Đăng kiểm Quốc tế (IACS).
Bắt đầu lên sóng từ tháng 5/2023 trên kênh VTV8, chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của nhiều thành phần đối tượng khán giả.
Là người đồng sáng lập The Circle, Giám đốc sáng tạo Lennart Cornelius Schaberg chia sẻ tầm nhìn được hoạch định dựa trên những giá trị bền vững, năng lực sáng tạo và kinh nghiệm quốc tế trong mỗi chiến lược xây dựng thương hiệu.
Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề “Đồng kiến tạo giá trị”.