-
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ
Ngày 26/12, tỉnh Bình Dương phối hợp với tỉnh Tây Ninh đã khánh thành cầu và đường kết nối huyện Dầu Tiếng của Bình Dương với huyện Dương Minh Châu tỉnh Tây Ninh.
Cây cầu nối giữa tỉnh Bình Dương và Tây Ninh nhìn từ trên cao - Ảnh: binhduong.gov.vn |
Dự án cầu và đường kết nối giữa tỉnh Tây Ninh với Bình Dương có quy mô 6 sáu làn xe, trong đó phần cầu dài 330m, phần đường dẫn phía Bình Dương dài 377m và đường dẫn phía Tây Ninh dài hơn 92 m. Tổng mức đầu tư dự án là 411,8 tỷ đồng từ vốn ngân sách tỉnh Bình Dương.
Về phía tỉnh Tây Ninh, tỉnh đã đầu tư 517 tỷ đồng mở rộng đường Đất Sét - Bến Củi dài 16,9 km để kết nối đồng bộ với cây cầu nối với tỉnh Bình Dương.
Phát biểu tại buổi lễ thông xe, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh, dự án sẽ góp phần đẩy nhanh kết nối vùng, thúc đẩy sự phát triển không chỉ hai tỉnh mà còn cả khu vực Đông Nam bộ.
Đồng thời, rút ngắn thời gian di chuyển từ hai địa phương đến các đầu mối giao thông quan trọng quốc gia như đường Hồ Chí Minh, đường Vành đai 3, Vành đai 4, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép- Thị Vải...
Theo tính toán của một số doanh nghiệp tại Bình Dương, sau khi có cây cầu mới, việc đi lại giữa Bình Dương và Tây Ninh sẽ gần hơn do xe từ đường ĐT744 (Bình Dương) không phải đi vòng qua thị trấn Dầu Tiếng để đến huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh), mà có thể đi thẳng qua cây cầu mới nhờ đó sẽ rút ngắn được 20-30 km.
-
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024 -
Đà Nẵng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp cố tình làm chậm tiến độ giải ngân đầu tư công
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024