Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thư Dung bị tước danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu
Hương Giang (vnexpress) - 07/09/2018 16:14
 
Người đẹp tiếp tục bị Miss Perfect Global Beauty truất ngôi Hoa hậu và Miss Eco International xem xét thu hồi danh hiệu Á hậu 3.

Trưa 7/9, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 thông báo tước danh hiệu Hoa hậu của người đẹp Thư Dung: "Qua quá trình thẩm định và đánh giá, ban tổ chức nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung (tên thật của Thư Dung) không còn phù hợp, không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của cuộc thi. Vì vậy, Hội đồng kỷ luật thí sinh quyết định thu hồi danh hiệu Miss Perfect Global Beauty 2017 và giải phụ Người đẹp ăn ảnh (Miss Photogenic) đã trao cho thí sinh Nguyễn Thị Dung".

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu cho biết Thư Dung bị tước danh hiệu vì hai lý do: Thực hiện hành động, hành vi không phù hợp, chụp ảnh, phát tán ảnh phản cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của Việt Nam nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung; Bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật và đang bị cơ quan công an điều tra, xử lý.

Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc vào tháng 12/2017.

Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc vào tháng 12/2017.

Trưởng ban giám khảo cuộc thi - Á khôi Mai Diệu Linh - chia sẻ: 'Tôi thất vọng khi Thư Dung không có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Khi cô ấy thực hiện bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt tôi đã bị sốc. Mới đây Thư Dung còn bị nghi tham gia đường dây bán dâm nghìn đô và đang bị cơ quan công an điều tra. Sau khi nhận được những phản ánh về Thư Dung, tôi cùng ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã họp khẩn vào trưa 6/9 và quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã trao cho người đẹp này. Những hành vi của Thư Dung đã vi phạm nghiêm trọng quy chế, điều lệ, điều khoản của cuộc thi. Chúng tôi khẳng định sẽ xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng danh hiệu để trục lợi hoặc có những việc vi phạm pháp luật".

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đã bị thu hồi, Thư Dung còn đang bị tổ chức Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) xem xét lại ngôi vị Á hậu 3 cô từng giành được trong cuộc thi tổ chức ở Ai Cập hồi tháng 4. Chủ tịch cuộc thi này cho biết đã nhận được những thông tin lùm xùm về Thư Dung và đang yêu cầu đối tác Việt Nam chịu trách nhiệm đưa cô đi thi điều tra, phản hồi sớm về trường hợp của người đẹp này. Nếu những thông tin Thư Dung vi phạm pháp luật là đúng sự thật, cô sẽ bị tước danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2018.

Trước đó, hôm 6/9, Thư Dung đã bị ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam ra quyết định truất ngôi Á quân 1 vì thực hiện bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt và có những hành động vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Ngoài ra, Thư Dung còn bị vướng ồn ào, bị nghi có liên quan tới đường dây bán dâm giá chục nghìn đôla vừa bị triệt phá.

Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tuyên bố tước vương miện Hoa hậu của Thư Dung, trưa 7/9.

Văn bản tuyên bố tước vương miện Hoa hậu của Thư Dung được ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu phát đi trưa 7/9.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết cơ quan này đang chờ kết luận điều tra của công an về trường hợp một số diễn viên, MC và Á hậu tham gia đường dây bán dâm. Sau khi có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, Cục sẽ đưa ra phương án xử lý các người đẹp này.

Hôm 6/9, Công an TP HCM đã bắt Kiều Đại Dũ (tức "Pi", 22 tuổi, quê Bình Định). Đây là nghi can được xác định cầm đầu đường dây mại dâm gồm nhiều người đẹp, diễn viên, Á hậu nổi tiếng, trong đó có Á hậu T.D. và diễn viên kiêm MC C.V. Khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Á hậu T.D. chính là Thư Dung - nhân vật từng gây xôn xao với bộ ảnh phản cảm chụp tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt.

Thư Dung sinh năm 1995. Cô từng đoạt Á hậu 3 Miss Eco International 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017. Người đẹp cũng là thí sinh dự thi The Look 2017. Hồi tháng 4 năm nay, Thư Dung thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và đoạt giải Á quân 1.

 

 

Lâm Đồng đề nghị công an vào cuộc vụ Á hậu Thư Dung mặc phản cảm
Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng đề nghị công an địa phương phối hợp làm rõ hành vi của Á hậu Thư Dung sau hình ảnh mặc phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư