Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Thu hồi giấy phép của Công ty Golden Bridge Capital
Trần Mạnh - 13/06/2014 10:03
 
NHNN đã có Quyết định thu hồi Giấy phép mở Văn phòng đại diện Công ty Golden Bridge Capital Co., Ltd tại TP Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN
  Thu hồi giấy phép của Công ty Golden Bridge Capital  
  Văn phòng đại diện Công ty Golden Bridge Capital Co., Ltd khai trương tại TP.HCM cách đây 5 năm  

Quyết định được Ngân hàng Nhà nước ký ngày 12/6/2014. 

NHNN yêu cầu Văn phòng đại diện Công ty Golden Bridge Capital Co., Ltd có trách nhiệm hoàn tất các thủ tục để chấm dứt hoạt động, đóng cửa văn phòng đại diện, hoàn trả giấy đăng ký hoạt động, nộp con dấu, thanh lý hợp đồng thuê trụ sở và thanh toán các nghĩa vụ, khoản nợ khác (nếu có) với các cá nhân, tổ chức có liên quan theo quy định của pháp luật.

Cách đây 5 năm, ngày 14/7/2009, Thống đốc NHNN đã ký giấy phép số 146/GP-NHNN cho phép Công ty Golden Bridge Capital Co.,Ltd, địa chỉ trụ sở chính tại 222, ChungJeongno3, Seodaemun-Ku, Seoul, Hàn Quốc được mở văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các chức năng của công ty này là: làm văn phòng liên lạc và nghiên cứu thị trường; xúc tiến xây dựng các dự án đầu tư của Công ty Golden Bridge Capital Co.,Ltd tại Việt Nam, tthúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thoả thuận đã ký giữa Công ty Golden Bridge Capital Co.,Ltd với các tổ chức tín dụng Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam...

Thời hạn hoạt động của văn phòng đại diện này là 5 năm, đúng vào thời điểm hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư