Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thử rượu Xuân 2014 cùng ORFARM
Quang Hưng - 21/01/2014 11:05
 
Trong suốt thời gian lễ hội, khách tham dự sẽ được mời thử nếm rượu miễn phí tại các quầy của các hãng rượu, mỗi nhà nhập khẩu sẽ giới thiệu từ 3 – 5 loại rượu.
ORFARM là thương hiệu thực phẩm hữu cơ đầu tiên của Việt Nam

Nhân dịp Xuân mới Giáp Ngọ, Chủ đầu tư Dự án Dolphin Plaza cùng thương hiệu thực phẩm hữu cơ đầu tiên của Việt Nam ORFARM và các nhà nhập khẩu và sản xuất rượu tại Việt Nam vừa tổ chức chương trình tìm hiểu về nghệ thuật thưởng thức rượu vang, và rượu mạnh. Lễ hội thử rượu đầu năm 2014 là không gian để mọi người cùng nhau thưởng thức những giọt tinh túy của trời đất vào dịp Xuân về cùng với các loại thực phẩm hữu cơ mang hương vị tự nhiên an toàn nhất của ORFARM.

Cùng tụ hội về đây có những thương hiệu rượu vang danh tiếng thế giới, như nhà Jacob’Creek đứng số một của vang Úc, nhà Santa Ema của Chi Lê trong Top 20 thương hiệu vang của thế giới; Danh hiệu nhà sản xuất rượu vang của Năm 2013, nhà Vina Bisquertt đứng Top 5 vang Chi Lê… Các nhà sản xuất rượu đẳng cấp của Việt Nam cũng mang đến những vị men hoa quả đặc biệt của đất Việt như vị Táo Mèo, vị Hương Mơ của nhà Sơn Tinh, vị Hùng Vương Tửu, vị Quốc Tửu của nhà Anh Đào…

Đặc biệt, chương trình có 2 buổi nói chuyện rất thú vị về nghệ thuật thưởng thức đồ uống và rượu vang, cách kết hợp đồ uống với đồ ăn do hai chuyên gia hàng đầu về đồ uống của Việt Nam là ông Tô Việt – Chủ tịch hiệp hội thử nếm rượu vang Sài Gòn, Thành viên Hiệp hội chuyên gia thử nếm rượu vang Pháp và ông Đinh Trọng Nghĩa – Chủ tịch câu lạc bộ rượu Brothers Single Malt club (BSC) quy mô nhất Hà Nội.

Chương trình nói về nghệ thuật thưởng thức đồ uống và rượu vang

Trong suốt thời gian lễ hội, khách tham dự sẽ được mời thử nếm rượu miễn phí tại các quầy của các hãng rượu, mỗi nhà nhập khẩu sẽ giới thiệu từ 3 – 5 loại rượu, thậm chí nhà sản xuất Sơn Tinh sẽ mang tới 12 loại sản phẩm khác nhau để quý khách thưởng thức.

Thưởng thức vang với các sản phẩm đồ nguội của Orfarm

Quý khánh cũng được hướng dẫn thưởng thức vang với các sản phẩm đồ nguội của Orfarm – thương hiệu thực phẩm hữu cơ (Organic) đầu tiên của Việt Nam, cung cấp trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống và chế biến hữu cơ và aglobal Gap từ các trang trại nổi tiếng trong nước về áp dụng các công nghệ tirn tiến vào quy trình nuôi trồng và chế biến của Nhật Bản và Âu Mỹ, đặc biệt là công nghệ vi sinh hữu hiệu EM của Nhật Bản (www.orfarm.com.vn).

Tận mắt xem chậu mai vàng 99 năm, giá nửa tỷ đồng
Tại chợ hoa xuân ở bến Ninh Kiều (TP Cần Thơ), một chậu mai khá "khủng" đã thu hút rất đông người dân đến xem. Hà Nội: Dân chơi mê mẩn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư