Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu ghế massage Azaki: Lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
N.L - 17/06/2021 15:38
 
Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nhiều, nên các thiết bị chăm sóc sức khỏe này cũng đang được ưa chuộng. Ghế massage là một lựa chọn của nhiều gia đình Việt.
TIN LIÊN QUAN

Trên thế giới, ghế massage đã có lịch sử ra đời cách đây trên 70 năm. Đối với nước ta, sản phẩm này mới chỉ biết đến trên dưới 10 năm trở lại đây và chỉ xuất hiện trong những giá đình có điều kiện.

Gần đây, nhờ vào sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế giúp cho chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện rõ rệt. Nhờ vậy mà sự xuất hiện của những chiếc ghế massage thông minh đã được nhìn thấy nhiều hơn trong những gia đình Việt.


Góp mặt trong top những sản phẩm bán chạy trên thị trường, ghế massage Azaki chinh phục khách hàng nhờ sự đa dạng trong phân khúc, chuẩn chỉnh trong chất lượng cùng loạt tính năng hiện đại.

Tính năng hiện đại

Là sự kết hợp độc đáo giữa các phương pháp trị liệu truyền thống và công nghệ sản xuất tiên tiến, ghế massage Azaki không ngừng được cải tiến với những tính năng tối ưu và hiện đại. Hệ thống con lăn đa điểm thế hệ mới, bộ xử lý sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp xác định đúng đường huyệt đạo, công nghệ massage không trọng lực và nhiều kỹ thuật khác chính là ưu điểm vượt trội được Azaki áp dụng trên các sản phẩm của mình

Công nghệ massage không trọng lực 

Một trong những ưu điểm vượt trội của ghế massage Azaki chính là tính năng massage không trọng lực. Nhờ hệ thống 64 túi khí phân bổ đều khắp thân ghế cùng bộ con lăn 6D, trọng lực và áp lực đối với cơ bắp và các khớp xương sẽ được giảm xuống ở mức tối thiểu, giúp cơ thể thả lỏng và giải tỏa mọi áp lực. 

Thiết kế thông minh, kiểu dáng ấn tượng

Được sản xuất phù hợp với khí hậu Việt Nam, sử dụng chất liệu da cao cấp, ghế massage Azaki mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. Những màu sắc trung tính cùng kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn giúp sản phẩm đến từ Azaki trở thành điểm nhấn nội thất ấn tượng, tăng sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.


Lựa chọn đa dạng

Đến với Azaki, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đối với ghế và các thiết bị massage. Nhằm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng cũng như mục đích sử dụng khác nhau, ghế massage của Azaki được chia thành các dòng phổ thông và cao cấp. Mỗi dòng sẽ có những tính năng vượt trội riêng, không ngừng được cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu nhất. Ngoài ra, máy đẩy tinh chất chăm sóc da hay bộ đôi massage mắt, cổ Azaki cũng chính là dòng sản phẩm di động “gây sốt”, được nhiều khách hàng tin dùng. 

Tự hào là một trong những thương hiệu ghế massage được yêu thích hàng đầu Việt Nam, Azaki khẳng định sứ mệnh mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đa dạng phân khúc và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/AzakiVietNam/
Website: https://www.azaki.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư