Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Thương hiệu JW Marriott- JW Marriott Hotel & Suites Saigon chính thức ra mắt tại TP.HCM
B.G - 10/09/2024 12:25
 
Khách sạn thứ ba mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot- JW Marriott Hotel & Suites Saigon chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam, toạ lạc ngay trung tâm Quận 1 đầy sôi động.

Ngày 10/9/2024- JW Marriott, thương hiệu cao cấp, nằm trong danh sách hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu tham gia chương trình Marriott Bonvoy, chính thức hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) với sự ra mắt của JW Marriott Hotel & Suites Saigon.

Tọa lạc tại ngã tư đường Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, tổ hợp 565 phòng khách sạn và suites căn hộ cao cấp này nằm trong tòa tháp đôi ngay trung tâm Quận 1, kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại mPlaza Saigon nổi tiếng và nằm sát bên các khu trung tâm thương mại cao cấp, các điểm đến văn hoá nổi tiếng của thành phố.

Ông Mark Van Der Wielen, Phó chủ tịch phụ trách khối khách sạn tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc của JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho biết: “Với thế mạnh vị trí đắc địa, tiện nghi vượt trội và các trải nghiệm dịch vụ đặc trưng của thương hiệu JW Marriott hướng đến sự tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, JW Marriott Hotel & Suites Saigon mang đến sự lựa chọn hàng đầu giúp du khách đạt được những trải nghiệm du lịch khó quên ngay giữa lòng thành phố”.

Chốn dừng chân yên bình trong lòng thành phố

Sở hữu tiện nghi cao cấp và không gian truyền cảm hứng, JW Marriott Hotel & Suites Saigon nâng tầm tiêu chuẩn của dịch vụ khách sạn sang trọng tại TP.HCM  và là nơi du khách có thể hoàn toàn thư giãn, nạp lại năng lượng. Khách sạn bao gồm hai tòa riêng biệt. Tòa khách sạn 21 tầng sở hữu 305 phòng nghỉ đẳng cấp, được bài trí trang nhã. Toà suites căn hộ 31 tầng cung cấp 260 suites căn hộ cao cấp từ một đến ba phòng ngủ. Sự hấp dẫn của điểm đến ngay trung tâm này là các phòng khách sạn và suites căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra Sài Gòn tấp nập. Sở hữu bộ sưu tập phòng ở đa dạng, tổ hợp khách sạn và căn hộ JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn cũng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân, gia đình hay cặp đôi có nhu cầu tận hưởng các kỳ nghỉ ngắn hoặc dài ngày tại TP.HCM.

Điểm đến mang tính kết nối

TP.HCM được đánh giá là thành phố có sự giao thương sôi động bậc nhất cả nước và là một trong những điểm đến năng động nhất của Đông Nam Á, thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện hội nghị hội thảo mang tầm Quốc tế. Khách mời tham dự sẽ vô cùng ấn tượng với không gian hội nghị và sảnh tiệc sang trọng rộng hơn 1.200m2, bao gồm một phòng hội nghị chính, một khu vực tiền sảnh đón khách rộng lớn và sáu phòng họp đầy phong cách. Đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp cùng thực đơn ẩm thực yến tiệc đầy sáng tạo sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm các sự kiện. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng một hành trình hoà mình trải nghiệm các điểm đến lân cận mang dấu ấn lịch sử và văn hoá như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà hay Dinh Thống Nhất.

Những khoảnh khắc chánh niệm

Bên cạnh việc thoả sức khám phá những điều kỳ diệu của TP.HCM, du khách có thể tận hưởng sự thư giãn toàn diện với nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon như đắm mình trong hồ bơi ngoài trời để thư giãn và ngắm nhìn thành phố hay dành thời gian tập luyện tại trung tâm thể thao được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp. Spa by JW cũng sẽ là thiên đường chăm sóc sức khỏe với 7 phòng trị liệu với bồn tạo sóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Đây là không gian yên tĩnh giúp du khách có thể dễ dàng cảm nhận mọi sự chăm sóc nhẹ nhàng để phục hồi sức khỏe cho thân – tâm - trí. Mỗi tòa lưu trú đều được trang bị hồ bơi trên tầng thượng và phòng tập thể dục để mọi du khách đều có thể thư giãn trong sự yên bình và riêng tư khi lưu trú.

Nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn

Du khách có thể trải nghiệm những món ăn ngon đặc biệt với năm nhà hàng riêng biệt và sôi động, được thiết kế phù hợp cho các nhu cầu ẩm thực theo từng thời điểm trong ngày. Không gian nhà hàng chính được thiết kế mở với sự kết nối giữa khu vực bếp và khu vực sảnh ngồi để du khách thưởng thức bữa sáng, đồ ăn nhẹ hoặc bữa tối trọn vẹn. Nhà hàng ẩm thực Trung Quốc thanh lịch và nhà hàng Ý chính thống luôn chào đón du khách đến thưởng thức bữa trưa và bữa tối đáng nhớ....

Là một phần cam kết của khách sạn trong việc cung cấp và nâng tầm trải nghiệm độc bản cho du khách, khách sạn sẽ thực hiện nâng cấp từng phần, theo nhiều giai đoạn để gia tăng thêm các các tiện nghi cho khách hàng sau khi ra mắt với thương hiệu JW Marriott. Không gian chung, hệ thống nhà hàng và quầy bar sẽ được tái kiến tạo theo phong cách sống động và hiện đại, song song với việc nâng cấp các phòng nghỉ nhằm gia tăng trải nghiệm lưu trú chất lượng cho du khách.

JW Marriott là một thương hiệu nằm trong danh mục thương hiệu cao cấp của Marriott International với gần 125 khách sạn JW Marriott ở 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Thương hiệu JW Marriott là sự tri ân dành cho người sáng lập Marriott International, J. Willard “J.W.” Marriott, người luôn chú trọng ưu tiên sức khỏe của bản thân để có thể chăm sóc người khác tốt hơn.
Lấy cảm hứng từ cách tiếp cận cuộc sống của ông và bắt nguồn từ hạnh phúc toàn diện, các khách sạn của JW Marriott mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng, thông qua các chương trình và dịch vụ được thiết kế độc đáo, khuyến khích các du khách tập trung vào tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc và cảm giác hiện diện trong tâm trí, nuôi dưỡng cơ thể và phục hồi sức khoẻ tinh thần một cách trọn vẹn nhất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư