-
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé
![]() |
| Cửa hàng thứ 14 của thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, NAM&Co được khai trương ngày 5/12/2019 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. |
NAM&Co vốn là thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London, Anh quốc, do Việt kiều Nam Phạm sang lập. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc, chuyên thiết kế và gia công sản xuất cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Mango, Topshop, Calvin Klein, Forever 21… và các chuỗi siêu thị hàng đầu tại Anh như Tesco, Morrison.
Năm 2016, NAM&Co bắt đầu xoay hướng vào thị trường nội địa với kỳ vọng của người sáng lập – Việt kiều Nam Phạm muốn đem cảm hứng thời trang từ London và châu Âu lan tỏa vào đời sống người Việt, với những sản phẩm Made in Vietnam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Anh Quốc.
Cũng từ sự khắc khoải muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được tiếp cận với nền thời trang đẳng cấp châu Âu với chi phí hợp lý, giúp những người phụ nữ Việt với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu món đồ thời trang hàng hiệu chất lượng tương đương với những brand nổi tiếng như Mango, Wallis, H&M, Zara… NAM&Co đã và đang thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống phân phối trên tất cả các địa phương, từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM cho tới Hạ Long, Hải Dương, Bình Dương, Móng Cái, Nam Định, Ninh Bình…
![]() |
Bên cạnh chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng, NAM&Co cũng song song phát triển hệ thống thương mại điện tử trên kênh online www.namandco.com các các kênh đối tác.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng thứ 14 tại Aeon Mall Hà Đông, thương hiệu NAM&Co đã chốt xong lịch để mở thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17. Trong đó, 2 cửa hàng NAM&Co sẽ khai trương vào ngày 20/12 tại TP.HCM và NAM&Co Big C Nam Định vào 1/1/2020.
-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, hàng giả -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


