Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc liên tục khai trương cửa hàng tại Việt Nam
Hải Yến - 05/12/2019 11:39
 
NAM&Co, thương hiệu thời trang trực thuộc Tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London khai trương cửa hàng thứ 14 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội trong sáng 5/12/2019. Liền sau đó, 3 cửa hàng mới của thương hiệu này sẽ được mở từ nay đến 1/1/2020.
Cửa hàng thứ 14 của thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, NAM&Co tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.
Cửa hàng thứ 14 của thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, NAM&Co được khai trương ngày 5/12/2019 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

NAM&Co vốn là thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London, Anh quốc, do Việt kiều Nam Phạm sang lập. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc, chuyên thiết kế và gia công sản xuất cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Mango, Topshop, Calvin Klein, Forever 21… và các chuỗi siêu thị hàng đầu tại Anh như Tesco, Morrison.

Năm 2016, NAM&Co bắt đầu xoay hướng vào thị trường nội địa với kỳ vọng của người sáng lập –  Việt kiều Nam Phạm  muốn đem cảm hứng thời trang từ London và châu Âu lan tỏa vào đời sống người Việt, với những sản phẩm Made in Vietnam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Anh Quốc.

Cũng từ sự khắc khoải muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được tiếp cận với nền thời trang đẳng cấp châu Âu với chi phí hợp lý, giúp những người phụ nữ Việt với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu món đồ thời trang hàng hiệu chất lượng tương đương với những brand nổi tiếng như Mango, Wallis, H&M, Zara… NAM&Co đã và đang thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống phân phối trên tất cả các địa phương, từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM cho tới Hạ Long, Hải Dương, Bình Dương, Móng Cái, Nam Định, Ninh Bình…

Bên cạnh chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng, NAM&Co cũng song song phát triển hệ thống thương mại điện tử trên kênh online www.namandco.com các các kênh đối tác.

Ngay sau lễ khai trương cửa hàng thứ 14 tại Aeon Mall Hà Đông, thương hiệu NAM&Co đã chốt xong lịch để mở thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17. Trong đó, 2 cửa hàng NAM&Co sẽ khai trương vào ngày 20/12 tại TP.HCM và NAM&Co Big C Nam Định vào 1/1/2020.

Thương hiệu thời trang Old Navy khai trương cửa hàng tại Việt Nam
Old Navy, thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (Mỹ) sẽ khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Center vào ngày 9/6.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư