
-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của các thương hiệu danh tiếng tại Úc
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia
-
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
-
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD
-
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16%
![]() |
Cửa hàng thứ 14 của thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, NAM&Co được khai trương ngày 5/12/2019 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. |
NAM&Co vốn là thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London, Anh quốc, do Việt kiều Nam Phạm sang lập. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc, chuyên thiết kế và gia công sản xuất cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Mango, Topshop, Calvin Klein, Forever 21… và các chuỗi siêu thị hàng đầu tại Anh như Tesco, Morrison.
Năm 2016, NAM&Co bắt đầu xoay hướng vào thị trường nội địa với kỳ vọng của người sáng lập – Việt kiều Nam Phạm muốn đem cảm hứng thời trang từ London và châu Âu lan tỏa vào đời sống người Việt, với những sản phẩm Made in Vietnam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Anh Quốc.
Cũng từ sự khắc khoải muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được tiếp cận với nền thời trang đẳng cấp châu Âu với chi phí hợp lý, giúp những người phụ nữ Việt với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu món đồ thời trang hàng hiệu chất lượng tương đương với những brand nổi tiếng như Mango, Wallis, H&M, Zara… NAM&Co đã và đang thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống phân phối trên tất cả các địa phương, từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM cho tới Hạ Long, Hải Dương, Bình Dương, Móng Cái, Nam Định, Ninh Bình…
![]() |
Bên cạnh chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng, NAM&Co cũng song song phát triển hệ thống thương mại điện tử trên kênh online www.namandco.com các các kênh đối tác.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng thứ 14 tại Aeon Mall Hà Đông, thương hiệu NAM&Co đã chốt xong lịch để mở thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17. Trong đó, 2 cửa hàng NAM&Co sẽ khai trương vào ngày 20/12 tại TP.HCM và NAM&Co Big C Nam Định vào 1/1/2020.

-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của các thương hiệu danh tiếng tại Úc
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia
-
Dấu ấn SASCO tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: "Chạm" vào tinh hoa, kết nối hành trình Việt
-
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
-
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD -
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16% -
Bán lẻ hiện đại bùng nổ, ai sẽ dẫn đầu cuộc đua tiêu dùng hàng ngày của người Việt? -
Xuất nhập khẩu phục hồi, 5 tháng đầu năm tăng thêm 48,2 tỷ USD -
Xuất khẩu tháng 5 tăng chậm: Ngành thủy sản nỗ lực đa dạng thị trường -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ