-
Tăng trưởng khá, dệt may lấy đà vượt thách thức -
Nâng hiệu quả quản lý thực phẩm nhờ truy xuất nguồn gốc -
Xuất nhập khẩu năm 2024 vượt xa mục tiêu kế hoạch được giao -
VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom -
Giá xăng tăng không đáng kể, giá dầu giảm -
Hà Nội: Chương trình "Rộn ràng mua sắm" - điểm hẹn văn hóa, thương mại cuối năm
Cửa hàng thứ 14 của thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc, NAM&Co được khai trương ngày 5/12/2019 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. |
NAM&Co vốn là thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London, Anh quốc, do Việt kiều Nam Phạm sang lập. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp may mặc, chuyên thiết kế và gia công sản xuất cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, Mango, Topshop, Calvin Klein, Forever 21… và các chuỗi siêu thị hàng đầu tại Anh như Tesco, Morrison.
Năm 2016, NAM&Co bắt đầu xoay hướng vào thị trường nội địa với kỳ vọng của người sáng lập – Việt kiều Nam Phạm muốn đem cảm hứng thời trang từ London và châu Âu lan tỏa vào đời sống người Việt, với những sản phẩm Made in Vietnam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Anh Quốc.
Cũng từ sự khắc khoải muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được tiếp cận với nền thời trang đẳng cấp châu Âu với chi phí hợp lý, giúp những người phụ nữ Việt với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu món đồ thời trang hàng hiệu chất lượng tương đương với những brand nổi tiếng như Mango, Wallis, H&M, Zara… NAM&Co đã và đang thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống phân phối trên tất cả các địa phương, từ những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM cho tới Hạ Long, Hải Dương, Bình Dương, Móng Cái, Nam Định, Ninh Bình…
Bên cạnh chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng, NAM&Co cũng song song phát triển hệ thống thương mại điện tử trên kênh online www.namandco.com các các kênh đối tác.
Ngay sau lễ khai trương cửa hàng thứ 14 tại Aeon Mall Hà Đông, thương hiệu NAM&Co đã chốt xong lịch để mở thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17. Trong đó, 2 cửa hàng NAM&Co sẽ khai trương vào ngày 20/12 tại TP.HCM và NAM&Co Big C Nam Định vào 1/1/2020.
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tiếp tục biến động trái chiều -
VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom -
Giá xăng tăng không đáng kể, giá dầu giảm -
Bùng nổ cơ hội mua sắm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 -
Việt Nam sẽ nhập khẩu nhiều hàng hóa từ Mỹ -
Hà Nội: Chương trình "Rộn ràng mua sắm" - điểm hẹn văn hóa, thương mại cuối năm -
TP.HCM: Bán hàng bán lưu động Tết Ất tỵ với giá giảm đến 60%
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị
- Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội