
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Chương trình được triển khai từ ngày 20/6 đến 31/8/2016 với tổng giá trị giải thưởng của chương trình gần 600 triệu đồng.
Tất cả khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm từ 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tặng 1 thẻ cào điện tử trúng thưởng tiền mặt tại chỗ với giá trị thẻ cào lên tới 500 ngàn đồng. Ngoài ra với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Khách hàng gửi càng nhiều, cơ hội quay số trúng thưởng càng lớn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 600 triệu đồng, bao gồm gần 19.000 giải thưởng.
NCB sẽ tổ chức quay số cuối kỳ cho tất cả khách hàng đã tham gia chương trình. Năm khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được các giải thưởng giá trị gồm 01 giải Nhất là 01 chuyến du lịch Bali dành cho 02 người, 04 giải Nhì mỗi giải là 01 Voucher nghỉ dưỡng 2 đêm ở Vinpearl Phú Quốc.
Chương trình khuyến mại “Thưởng ngoạn vẻ đẹp châu Á” như một món quà từ NCB tới tất cả khách hàng đã gắn bó với NCB trong thời gian qua.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt