-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Thời gian giao dịch tại NCB Trụ sở chính 28 Bà Triệu - TP. Hà Nội và tại điểm giao dịch 81 - 85 Hàm Nghi - TP. HCM sẽ kéo dài liên tục từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu - kể cả các buổi trưa (từ 12h00 đến 13h00). Riêng ngày thứ Bảy, NCB sẽ giao dịch từ 8h00 đến 12h00. Trong thời gian giao dịch vào giờ nghỉ, NCB cung cấp tới khách hàng các dịch vụ về giao dịch tiền mặt, thanh toán chuyển tiền và tiền gửi tiết kiệm…
NCB không ngừng phát triển ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để hỗ trợ kịp thời nhu cầu giao dịch của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin về sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh giao dịch tại quầy, NCB còn tương tác với khách hàng trên nhiều kênh khác như Internet Banking, Mobile Banking, live chat, hotline, facebook fanpage.
Năm 2016, với mục đích đề ra là tạo nền tảng xây dựng ngân hàng lành mạnh, bền vững lâu dài. NCB kiên trì đi theo định hướng chiến lược trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện song hành cùng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm may đo dành riêng cho khách hàng, đổi mới mọi mặt hoạt động.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


