Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thưởng thức tiệc trà sang trọng cùng bộ ấm chén Sứ Long Phương
Như Loan - 12/12/2023 09:55
 
Văn hoá trà chiều đang trở thành thú vui tao nhã của các quý cô sành điệu. Được tổ chức trong không gian sang trọng với trà ngon và bánh ngọt, tiệc trà chiều không thể thiếu đi một bộ ấm chén sứ tinh xảo.

Cùng trải nghiệm thưởng trà đẳng cấp qua bộ ấm chén Kim Lai của Sứ Long Phương.

Bộ ấm chén Kim Lai được thiết kế sang trọng, phù hợp trong nhiều không gian

Bộ sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Kim Lai” độc quyền của Sứ Long Phương (trọn bộ Kim Lai bao gồm: lọ hoa Kim Lai, bộ ấm chén Kim Lai và bộ đồ ăn Kim Lai).

Bộ ấm chén khắc họa tinh tế thành phố châu Âu với những tòa cao tầng lộng lẫy tỏa sáng giữa trời đêm, dựa theo cảm hứng trong bộ phim “Metropolis” của đạo diễn Fritz Lang. Không chỉ là vật dụng để thưởng trà, thiết kế còn gửi gắm tới khách hàng thông điệp ý nghĩa về một tương lai rực rỡ tươi sáng, cùng  khát vọng hùng cường, luôn vươn lên chinh phục những đỉnh cao mới.

Bộ sưu tập Kim Lai - Sứ Long Phương

Mang đậm hơi thở của lối kiến trúc Art deco, bộ ấm chén Kim Lai được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch đầy cá tính.

Trên nền sứ trắng sáng, nổi lên dải màu đen đầy bí ẩn, kết hợp cùng sắc vàng kim tạo nên sự tương phản cực mạnh và vô cùng lôi cuốn. Hoạ tiết viền vàng 24K lấp lánh tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm, giúp không gian thưởng trà trở nên vương giả và đẳng cấp.

Chất lượng sứ cao cấp, không chì - không cadmium.

Sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu, tới tạo hình, nung đốt… Ngay từ khâu đầu tiên - chọn nguyên liệu đã phải được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo nguyên liệu không được lẫn kim loại. Sau đó, sản phẩm được tạo hình rồi đem nung ở 1380 độ C giúp cho xương sứ chắc chắn, loại bỏ hoàn toàn chì, cadmium.

Sở hữu bộ trà Kim Lai, người dùng sẽ vô cùng ấn tượng bởi lớp men cứng chắc, sáng bóng, nhẵn mịn, vô cùng tinh tế, sang trọng. Chất sứ đanh chắc cũng giúp cho sản phẩm bền nhiệt hơn, giữ trọn vẹn hương vị tinh tuý của trà.

Bộ ấm chén toát lên nét đẹp cá tính bên những quý cô sành điệu!

Sứ Long Phương là thương hiệu sứ gia dụng cao cấp - an toàn top đầu tại thị trường Việt. 20 năm đứng vai là nhà sản xuất sứ gia dụng, Long Phương bền bỉ trung thành với mục tiêu sản xuất “sứ sạch”. Bằng những nỗ lực không ngừng trong sản xuất kinh doanh, năm 2022, Sứ Long Phương vinh hạnh là đơn vị đầu tiên của Bắc Ninh đón nhận “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.

Với Long Phương, mỗi sản phẩm ra đời đều chứa đựng trong đó tâm huyết cùng sự chỉn chu qua từng thái trạng!.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn Long Phương

Trụ sở: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh

Văn phòng giao dịch: 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Showroom 1: Tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 45 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0989 595 866

Tham khảo sản phẩm của Long Phương tại: store.longphuong.vn

Làng nghề gốm sứ xã Bát Tràng được công nhận là "điểm du lịch" của Hà Nội
Làng nghề gốm sứ xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa tổ chức lễ đón nhận quyết định và công bố là “điểm du lịch” của Thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư