Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thường Tín, Hà Nội: Bắt giữ 1 tấn nội tạng trâu bò không rõ nguồn gốc
Sơn Bách (vietnam+) - 18/12/2015 15:01
 
Một tấn da, nội tạng trâu bò ướp muối và thuốc bảo quản không rõ nguồn gốc, xuất xứ được chuyên chở trên xe bán tải vừa bị cảnh sát bắt giữ sáng nay, 18/12 tại địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội.
Tài xế Hùng cùng số nội tạng, da trâu bò không rõ nguồn gốc, xuất xứ (Ảnh: PV/Vietnam+)


Cụ thể, vào sáng cùng ngày, tại Km 203 QL1A Thường Tín, Hà Nội, tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 8 do Trung tá Bùi Ngọc Anh làm tổ trưởng đã tiến hành kiểm tra xe tải mang biển kiểm soát 29C-411.69 lưu thông theo hướng về nội thành Thủ đô.

Vào thời điểm này, trên thùng xe có chở theo rất nhiều da trâu bò cùng một số lượng lớn nội tạng đã được tẩm ướp muối và chất bảo quản. Toàn bộ số hàng nói trên có trọng lượng khoảng 1 tấn và đều không được bọc, che đậy.

Lái xe Nguyễn Đức Hùng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số da trâu bò cùng nội tạng. Tài xế này cho hay, sáng cùng ngày đã lấy hàng tại xã Trị Thủy, huyện Phú Xuyên để chở về nội thành Hà Nội, sau đó sẽ xuất đi các nơi khác.

Thu giữ hàng trăm kg xúc xích bốc mùi hôi thối
Mặc dù vận chuyển lô hàng thực phẩm lậu nhưng nhóm đầu nậu ngang nhiên dùng cả xe tải bốc hàng qua biên giới. Lô hàng hơn 1 tấn xúc xích và khoai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư