Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Thương vụ M&A xuyên Đông Dương của ngành truyền thông
Lê Tân - 19/09/2013 14:15
 
Công ty Riverorchid, công ty có phạm vi hoạt động ở 5 thị trường trong khu vực bao gồm: Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam đã tiến hành mua lại Công ty truyền thông số Notch. Ngành nào đắt giá nhất trong thị trường M&A 5 tỷ USD?

“Sự kiện Notch sáp nhập lực lượng với đội ngũ Riverorchid đang phát triển mạnh mẽ trên cả năm quốc gia thuộc bán đảo Đông Dương quả thực giống như một cuộc hôn nhân mỹ mãn”, ông Shead O’Neil, Tổng Giám đốc Riverorchid Digital hào hứng cho biết.

Lãnh đạo Riverorchid chính thức công bố thương vụ mua lại Công ty
truyền thông số Notch (Việt Nam)

Cũng theo thông tin từ O’Neil thì mục tiêu sáp nhập hai doanh nghiệp là tạo lập một mạng lưới quảng cáo số chuyên biệt, đẳng cấp hàng đầu, tích hợp trong mạng lưới truyền thông chuyên biệt số một Đông Dương.

Được thành lập vào năm 2000, bởi ông Santiphong Pimolsaengsuriya, Công ty Riverorchid đã khẳng định vị thế thương hiệu công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo hàng đầu trong khu vực Đông Dương.

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp truyền thông tích hợp và phát triển thương hiệu trọn gói từ tư vấn chiến lược, quảng cáo sáng tạo, truyền thông (PR), quảng cáo số (digital), kích hoạt thương hiệu…

Lãnh đạo một công ty truyền thông đánh giá, “sự sáp nhập này với mục tiêu kết hợp mảng dịch vụ còn thiếu mà hai bên đều mong đợi để cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng”, giúp mang lại sự cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành, lĩnh vực.

Sau khi sáp nhập, liên doanh mới sẽ có tên là Riverorchid Notch. Ông Tarun Dhawan sẽ trở thành Giám đốc Điều hành mới của liên doanh. Nhà sáng lập Notch, ông Nguyễn Quân trở thành cố vấn cao cấp của Công ty.

Ngân hàng ngoại sẽ mua lượng lớn cổ phần GPBank
Nguồn tin riêng của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn cho hay, khả năng, Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) của Singapore có thể mua lại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư