Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Tiềm năng cho thuê căn hộ FIATO City kết nối 10 phút đến Sân bay Long Thành
Thu Trang - 15/11/2023 07:58
 
FIATO City đa dạng loại hình căn hộ 1-2-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ giúp dễ dàng cho thuê dài hạn hoặc lưu trú đối với giới chuyên gia/doanh nhân trong khu vực, đội ngũ nhân sự Sân bay Quốc tế Long Thành và đông đảo du khách, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu ở thực dành cho người độc thân, gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ.
TIN LIÊN QUAN

Cho thuê dài hạn đối với 120.000 người lao động

Hiện nay, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) có 9 khu công nghiệp, thu hút hơn 120.000 lao động trực tiếp với khoảng 5000 chuyên gia, CEO, quản lý cấp cao đang làm việc tại các KCN địa phương.

Ngoài ra còn có đội ngũ nhân sự của Sân bay Quốc tế Long Thành (phi công, tiếp viên hàng không và nhất là đối với đội ngũ khai thác mặt đất sân bay thường là người bản địa).

Người làm việc tại khu vực TP. Thủ Đức (TP.HCM) cũng có xu hướng lựa chọn an cư tại đây nhờ CT TP.HCM-LT-DG, di chuyển từ Thủ Đức - Nhơn Trạch chỉ trong 30 phút, sở hữu không gian sống thoáng đãng và giá cả "vừa túi tiền" hơn tại TP.HCM.

Nhu cầu an cư, lưu trú đó đã tạo nên “cán cân” nghịch lý: trong khi thị trường bất động sản Nhơn Trạch giàu tiềm năng phát triển nhưng vẫn đang rất thiếu các loại hình nhà ở xứng tầm với đối tượng chuyên gia, nhà quản lý cấp cao vốn yêu cầu khắt khe về không gian sống.

Hiện tại, cả khu vực chỉ có KDC Thang Long Home – Hiệp Phước với phân khu nhà phố liên kế đã được phát triển hiện đại và đồng bộ tiện ích là thu hút nhiều chuyên gia người nước ngoài về sinh sống và thuê dài hạn. Ngoài ra chỉ có các căn hộ thuộc phân khúc nhà ở xã hội để thuê trung/dài hạn hoặc thuê phòng khách sạn 1-3 sao trong ngắn hạn.

Ông Wang Ying - chuyên gia người Đài Loan đang làm việc tại công ty dệt may trong KCN Nhơn Trạch chia sẻ: “Suốt 4 năm tôi đến làm việc tại Việt Nam, mỗi ngày thức dậy sớm để đi làm bằng đường cao tốc, vì thuê căn hộ tận TP.HCM. Nếu Nhơn Trạch có một dự án căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện ích chắc chắn tôi sẽ chuyển về đây sinh sống để gần công ty hơn”.

Nhơn Trạch thiếu hụt căn hộ chất lượng, hiện đại cho giới chuyên gia an trú/lưu trú dài hạn - ảnh minh họa: căn hộ mẫu FIATO City

Căn hộ cho thuê lưu trú - 10 phút đến Sân bay Long Thành

Nằm ở tọa độ vàng giữa "trái tim Nhơn Trạch", FIATO City được ví như một thành phố trung chuyển (transit city) kết nối giữa TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành - dự kiến hoàn thành vào năm 2026, giúp kết nối đường hàng không trong và ngoài nước. Những nơi gần sân bay cũng là đích đến của các doanh nghiệp, luôn thu hút nguồn lực lao động chất lượng cao đến làm việc, đồng thời thuận tiện sinh sống/lưu trú phục vụ nhu cầu công việc.

Dự án còn sở hữu khả năng kết nối liên vùng/liên tỉnh giữa Nhơn Trạch với TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây qua các tuyến giao thông trọng điểm như: CT TP.HCM-LT-DG, Vành đai 3, QL51 hay CT Bến Lức - Long Thành cũng đang dần hoàn thiện.

Nhờ lợi thế dễ dàng tiếp cận đến bất kỳ đâu, FIATO City trở thành "trạm dừng chân" lý tưởng cho du khách hay các chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian kết nối giữa các địa điểm; đặc biệt là giới chuyên gia, doanh nhân thường xuyên đi công tác xa, nước ngoài.

Thay vì lưu trú tại các khách sạn địa phương và phải chờ taxi mỗi khi cần ra ngoài để ăn uống, mua đồ dùng, FIATO City chính là điểm đến tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu tại khu phức hợp thương mại - dịch vụ ngay khối đế thương mại của tòa nhà. 

An cư chất lượng cao, tiện nghi “all-in-one”

Với vị trí mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - tuyến đường huyết mạch và sầm uất hàng đầu Nhơn Trạch và là tâm điểm kết nối đa trải nghiệm sống hiện đại, FIATO City (phát triển bởi Thang Long Real Group) hội tụ đa dạng hoạt động thương mại - dịch vụ sôi động hiện hữu và cư dân đông đúc.

Trong đó, khu phức hợp thương mại - dịch vụ với đa dạng loại hình food court, nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư - thương mại - giải trí hiện đại hàng đầu Nhơn Trạch.

Hệ tiện ích đa dạng kiến tạo chuẩn sống "all in one" đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, kết nối cho cư dân FIATO City

Tiện nghi "all in one" không chỉ là phong cách sống mà còn là tiêu chuẩn khắt khe mà cộng đồng tinh hoa như giới chuyên gia và doanh nhân đặt ra. Hướng tới cuộc sống thuận tiện, hiện đại, văn minh và tiết kiệm tối đa thời gian/quãng đường di chuyển đến các tiện ích sinh hoạt thường nhật.

Bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân FIATO City còn sở hữu nhịp sống sầm uất, hiện đại hàng đầu Nhơn Trạch. Mỗi ngày đều thỏa sức giải trí, mua sắm với đa dạng tiện ích hiện hữu như chợ, nhà hàng, cafe, shop thời trang, spa-clinic,... và được chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện nhờ hệ thống y tế chất lượng hàng đầu tại địa phương (Trạm Y tế Hiệp Phước, trung tâm y tế Nhơn Trạch, phòng khám đa khoa Tâm Bình An,…). Cộng đồng cư dân tận hưởng phong cách sống cân bằng, vui khỏe nhờ các hoạt động TDTT (sân bóng đá, sân golf, sân tennis, chạy bộ - dạo bộ, khu thả diều,…). Con yêu lớn khôn từng ngày và phát triển toàn diện trong môi trường văn minh, hiện đại với hệ thống trường học (mầm non Hoa Mai, Tiểu học Hiệp Phước, THCS Hiệp Phước), trung tâm ngoại ngữ uy tín (Việt Sáng, Nhật ngữ Tri Thức)….

Dự án nằm giữa “trái tim” Nhơn Trạch - đô thị vệ tinh TP.HCM, cộng hưởng mức độ phát triển các KCN, Sân bay Long Thành sắp đi vào hoạt động, vị trí đa kết nối QL51, CT TP.HCM-LT-DG. Nhờ đó, FIATO City nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng nhờ thỏa mãn nhu cầu ở thực của người dân địa phương và có tiềm năng cho thuê tốt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư