Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tiền đạo CLB Everton sốc nặng trước chấn thương của Andre Gomes
Sông Lam - 04/11/2019 15:53
 
Tiền đạo vào thay người và giúp Everton ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà là Cenk Tosun đã chia sẻ khoảnh khắc anh cảm thấy sốc nặng khi chứng kiến chấn thương mà Andre Gomes gặp phải.

"Tôi có thể nghe thấy anh ta hét lên... đôi mắt anh ta mở to quá. Tôi chỉ cố giữ anh ấy", tiền đạo Cenk Tosun của Everton tiết lộ nỗi kinh hoàng về chấn thương của Andre Gomes khiến anh và các đồng đội rơi nước mắt ở trận đấu tại vòng 11 Premier League 2019.

Ở phút 79, Cenk Tosun lúc đó chỉ mới vào sân để thay người, đã vội chạy đến khi Andre Gomes gặp phải chấn thương gãy cổ chân. Tình huống chuồi bóng của Son Heung Min và tiếp đó là pha lao vào kẹp thẳng hai chân của Serge Aurier đã khiến Andre Gomes bị gãy xương cổ chân phần mắt cá.

Tình huống chuồi bóng của Son Heung Min cũng như pha ngăn chặn của Serge Aurier đã khiến Andre Gomes bị gãy cổ chân
Tình huống chuồi bóng của Son Heung Min cũng như pha ngăn chặn của Serge Aurier đã khiến Andre Gomes bị gãy cổ chân

Tosun chạy đến ôm lấy tiền vệ người Bồ Đào Nha và ngăn anh ấy nhìn thấy mức độ chấn thương của mình, ngưng chỉ ít phút sau Gomes đã bất tỉnh vì quá đau đớn. Gomes đã bị sốc trước những gì mình phải gánh chịu, và anh ngay sau đó được đưa đến bệnh viện Aintree, nơi anh sẽ phải trải qua phẫu thuật trong ngày hôm nay (4/11).

Mặc dù Tosun cuối cùng đã ghi bàn gỡ hòa cho Everton ở phút bù giờ 97, nhưng anh vẫn cảm thấy rất trống rỗng khi suy nghĩ về tai nạn kinh hoàng của đồng đội.

Cenk Tosun cảm thấy trống rỗng sau trận đấu dù anh là tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho Everton
Cenk Tosun cảm thấy trống rỗng sau trận đấu dù anh là tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho Everton

"Mọi người đều buồn trong lòng", Tosun nói. 'Một số cầu thủ, họ suýt khóc. Andre bị sốc. Đôi mắt anh mở to. Anh khóc, la hét và la hét. Tôi chỉ cố giữ anh ta và nói chuyện với anh ta. Tôi cố nói với anh ta giữ bình tĩnh. Chúng tôi không thể hiểu anh ấy nghĩ gì vì anh ấy là người bị chấn thương".

Seamus Coleman, đội trưởng CLB Everton bị chấn thương tương tự vào tháng 3/2017, đã vào phòng thay đồ của Tottenham sau trận đấu và ngồi với Son Heung Min trong năm phút. Anh ấy nói với Son những gì đã xảy ra là một tai nạn và cố gắng an ủi cầu thủ người Hàn Quốc vì đó là hành vi không cố ý.

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hotspur cũng tiết lộ Son Heung-min cảm thấy rất hối hận sau pha vào bóng khiến Andre Gomes gãy cổ chân ở phần mắt cá.

Son Heung Min khóc nấc khi chứng kiến Andre Gomes bị gãy cổ chân do pha vào bóng của mình
Son Heung Min khóc nấc khi chứng kiến Andre Gomes bị gãy cổ chân do pha vào bóng của mình

"Lúc bước vào phòng thay đồ, tôi thấy Son đang trong trạng thái suy sụp. Anh ấy khóc rất nhiều và không thể ngẩng đầu lên nổi. Tuy nhiên, đây không phải lỗi của Son.

Như tôi từng nói rất nhiều lần trước đây, Sonny là một trong những cầu thủ dễ mến nhất. Anh ấy không bao giờ muốn chơi ác ý như pha bóng vừa qua", Dele Alli nói với Sky Sport.

 

Son Heung-min khóc nức nở vì khiến tiền vệ Everton gãy chân
Tuyển thủ Hàn Quốc Son Heung-min khóc nức nở khi chứng kiến chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư