-
Home Credit Việt Nam thúc đẩy hiểu biết tài chính trong cộng đồng -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Yêu cầu các tổ chức tín dụng tham mưu khoanh nợ, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp -
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa -
Lãi suất tiết kiệm tăng, ngân hàng nào đang cao nhất?
Nhằm tiếp tục thông tin cho người dân, khách hàng yên tâm trước những tin đồn thất thiệt và thông tin tiêu cực, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Chi nhánh TP.HCM đã tăng cường hoạt động đường dây nóng qua kênh điện thoại, email và phối hợp các đơn vị chức năng để trả lời, thông tin cho người dân khi có liên hệ.
![]() |
Ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc NHNN chi nhánh TP.HCM cho hay, trong những ngày qua thông qua hoạt động này, ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM đã trả lời, thông tin và giải thích cho người dân nắm bắt được chủ trương, chính sách và các giải pháp của ngành ngân hàng về bảo vệ quyền và lợi ích của người dân, của khách hàng khi gửi tiền vào hệ thống ngân hàng, cũng như hướng dẫn dịch vụ và thông tin về định hướng điều hành của Ngân hàng Trung ương, tạo được sự yên tâm từ khách hàng nói chung và khách hàng của SCB nói riêng.
Theo đó nhiều khách hàng, người dân sau khi nhận được thông tin tư vấn, giải thích từ đường dây nóng của Ngân hàng Nhà nước TP.HCM đã yên tâm và gửi tiền lại SCB.
Cụ thể, đến cuối ngày hôm nay (13/10) lượng tiền gửi trở lại ngân hàng SCB đạt gần 12.000 tỷ đồng tăng gấp đôi so với ngày hôm qua 6.000 tỷ đồng.
Cũng theo ông Lệnh, tâm lý ổn định và niềm tin vào chính sách của Chính phủ, của NHTW cũng như các giải pháp thiết thực của ngành ngân hàng để ổn định và phát triển thị trường tiền tệ và hoạt động ngân hàng cùng với kết quả thực tiễn 9 tháng đầu năm về kìm giữ lạm phát; về tăng trưởng kinh tế, tăng trưởng tín dụng và hỗ trợ doanh nghiệp của ngành ngân hàng, là yếu tố quan trọng bảo đảm nền tảng vững chắc cho tăng trưởng cũng như tiếp tục củng cố niềm tin của người dân, của doanh nghiệp.
Chính điều này, người dân cần tiếp tục thận trọng trước thông tin tiêu cực, thông tin có tính chất tin đồn và chỉ tiếp nhận thông tin chính thống qua kênh thông tin của Chính phủ, của NHTW và các địa phương, đặc biệt liên hệ đường dây nóng của Ngân hành Nhà nước chi nhánh TPHCM: 028.38.211.230; Email: [email protected] để được thông tin, hướng dẫn và giải đáp cũng như giải quyết khó khăn vướng mắc cho người dân liên quan đến hoạt động ngân hàng.
-
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa -
Lãi suất tiết kiệm tăng, ngân hàng nào đang cao nhất? -
Cấp "quota" nhập khẩu vàng chỉ nên là giải pháp tình thế -
Áp lực tỷ giá cuối năm và triển vọng hạ nhiệt -
Cuộc chơi tài sản số -
Biên lãi ròng của ngân hàng tiếp tục chịu áp lực giảm -
Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu
-
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Truyền thông - Quảng cáo - Nội dung số -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2025 - VBE500 -
SeABank ra mắt SeATalk: Chuỗi talkshow truyền cảm hứng và kết nối giải pháp tài chính số -
Onsen Fuji - Biểu tượng của bất động sản trị liệu -
Diamond Boulevard: lựa chọn đầu tư - an cư nổi bật trên trục Quốc Lộ 13


