Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Tiến hành tìm xác chị Huyền tại nhà bác sĩ Tường
Bạch Dương - 28/12/2013 07:00
 
Tin mới nhất cho biết, người nhà nạn nhân sẽ đến nhà bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để tìm xác nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường...  Vụ Cát Tường: nghi xác chị Huyền giấu ở miếu ven sông
TIN LIÊN QUAN

Chiều nay 27.12, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cùng với gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ dùng máy địa bức xạ kiểm tra thẩm mĩ viện Cát Tường và nhà riêng của Tường.

"Bác sĩ vứt xác" đứng đầu các vụ án chấn động nhất năm 2013

 

Trao đổi với phóng viên ngày 27.12, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết: Chiều nay 27.12, tiến sĩ Bằng sẽ cùng gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả xác trôi sông) sẽ dùng máy địa bức xạ kiểm tra lại khu vực nhà riêng của bác sĩ Tường ở phố Trần Cung và thẩm mỹ viện Cát Tường trên đường Giải Phóng.


Bác sĩ Tường

Phát hiện 2 điểm nghi vấn có thi thể chị Huyền dưới nền Thẩm mỹ Cát Tường


Theo Tiến sĩ Bằng, trước đó, có thông tin bác sĩ Tường không ném thi thể chị Huyền xuống sông mà giấu ở thẩm mỹ viện Cát Tường và tại nhà riêng của bác sĩ Tường nên gia đình chị Huyền đã tìm kiếm nhưng không thấy gì. Chiều nay, chúng tôi sẽ đưa máy máy móc vào kiểm tra một lần nữa để xác định xem chính xác là có hay việc bác sĩ Tường giấu thi thể chị Huyền ở tại nhà riêng và thẩm mỹ viện Cát Tường.  

Đến nay, đã hơn hai tháng tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân trong vụ bác sĩ Tường vứt xác xuống sông Hồng) nhưng chưa tìm thấy. Mặc dù được sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng, tiến sĩ, nhà ngoại cảm… nhưng mọi tìm kiếm đó đều vô vọng.  

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Lê Thị Thanh Huyền) xác nhận chiều nay gia đình sẽ theo tiến sĩ Vũ Văn Bằng để tìm kiếm chị Huyền ở thẩm mỹ viện Cát Tường và tại nhà riêng của Tường.

(Theo Lao Động)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư