Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 01 tháng 08 năm 2024,
Tiền Phong Nam được vinh danh "Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2024"
Như Loan - 01/08/2024 15:42
 
Chiều ngày 30/7, tại Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2024, Tiền Phong Nam được vinh danh tại hạng mục "Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2024".

Diễn đàn bất động sản công nghiệp lần thứ 4 năm 2024 là sự kiện thường niên, uy tín và chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản công nghiệp và kết nối đầu tư tại Việt Nam, do Báo Đầu tư thực hiện, được chỉ đạo và bảo trợ bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Diễn đàn quy tụ các lãnh đạo cơ quan nhà nước, các chuyên gia, các hiệp hội doanh nghiệp, các chủ đầu tư khu công nghiệp với những hạng mục vinh danh luôn đảm bảo các tiêu chí về phát triển công nghiệp xanh bền vững, bảo vệ môi trường cũng như gia tăng giá trị cho xã hội, cộng đồng.

Tại Diễn đàn, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) đã là một trong bốn doanh nghiệp được vinh danh ở hạng mục "Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2024".

Tiền Phong Nam được vinh danh tại hạng mục "Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2024".

Hạng mục này được Ban tổ chức đánh giá và chọn lựa khắt khe thông qua việc Tiền Phong Nam đã đi đầu trong xu hướng ứng dụng những giải pháp xanh để hướng tới trung hoà carbon trong sản xuất. Trong đó, đi cùng với mục tiêu kinh doanh, Tiền Phong Nam quyết tâm theo đuổi thương hiệu “xanh” cho mục tiêu chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua việc áp dụng các tiêu chuẩn xanh trong sản xuất và chuyển đổi sử dụng hoàn toàn 100% chất phụ gia an toàn với sức khoẻ và nguồn nước thải của Công ty trong năm 2024.

Tại nhà máy, Tiền Phong Nam luôn thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia (TCVN), quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) và các tiêu chuẩn quốc tế (TCQT) trong các quy trình vận hành, như hệ thống quản lý ISO 9001, 14001, 45001, 50001 và các công cụ cải tiến Kaizen, BSC, TPM, ERP, Keeview.

Thêm nữa, Tiền Phong Nam còn hợp tác với Sekisui Chemical – Tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản để nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm ống và phụ tùng bằng nhựa CPVC sử dụng cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, thay thế ống gang mạ kẽm và hồ điều tiết ngầm cross-wave có sức chứa từ vài trăm đến vài ngàn mét khối nước, có thể tái sử dụng và linh hoạt trong nhiều địa hình, không chỉ giảm ngập mà an toàn hệ sinh thái.

Được biết, Tiền Phong Nam được thành lập từ năm 2007, đến nay gồm 2 nhà máy với tổng diện tích gần 15.000 m2, năng lực sản xuất lên tới 60.000 tấn/năm. Hiện công ty đang tích cực hợp tác với các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới tại đa lĩnh vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư