Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Tiến Thịnh International Import & Export đưa thương hiệu “Gia vị Việt” đến thị trường Úc
Thu Phương - 21/02/2019 14:13
 
Vừa qua, Tiến Thịnh International Import & Export và công ty “gia vị Việt” DH Foods đã ký kết thoả thuận hợp tác chính thức của thương hiệu này tại thị trường Australia.
.

Ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc Tiến Thịnh International Import & Export (bên trái) cùng ông Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc Công ty TNHH DH Foods

Tháng 2/2019, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tiến Thịnh International Import & Export đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn và hỗ trợ đưa các sản phẩm muối chấm, sốt chấm và gia vị tự nhiên của DH Foods trưng bày và bán hàng tại các hội chợ và hệ thống siêu thị trên thị trường Australia.

Mục tiêu của thỏa thuận là hợp tác phát triển thương hiệu DH Foods và Tiến Thịnh International Import & Export nhằm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm tại thị trường mới - Australia, xây dựng chương trình phát triển thương hiệu của cả hai bên trên thị trường và mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Xuất phát từ mong muốn đưa những sản phẩm thuần Việt đến thị trường Australia, ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc Tiến Thịnh International Import & Export đã tham gia vào quá trình tư vấn và hỗ trợ ngay từ bước đầu tiên như thảo luận với đối tác, đưa sản phẩm đi thẩm định chất lượng để đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Australia, đồng thời hỗ trợ quảng bá thương hiệu đến các kênh siêu thị tại Australia…

Ông Lê Thanh Tùng cho biết: “Tôi tin trong cuộc sống này, nếu bạn làm việc bằng cái ”tâm” thì ắt sẽ có “tầm”, đây cũng chính là nỗ lực không ngừng của bản thân trong việc đưa những sản phẩm của người Việt đến với thị trường mới – Australia. Tôi hy vọng những sản phẩm Việt Nam sẽ được quảng bá, phát triển và được khách hàng ngoại quốc nói chung cùng các khách hàng trong cộng đồng người Việt xa xứ nói riêng đón nhận và thưởng thức”.

Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, ông Lê Thanh Tùng cho biết ông đã chuẩn bị đưa sản phẩm muối chấm, sốt chấm và gia vị tự nhiên của DH Foods trên kệ hàng siêu thị SHL Supermarket – địa chỉ 49 Cresent Fairfield NSW 2165 tại thành phố Sydney (Australia) để khách hàng có thể chọn lựa và được hỗ trợ tư vấn về cách sử dụng gia vị chất lượng trong bữa ăn hàng ngày.

Quý khách hàng, đối tác mong muốn đưa sản phẩm Việt đến với thị trường Australia, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Tiến Thịnh International Import & Export

- Địa chỉ: Tầng 17 - Tòa nhà Ruby Tower, Số 81 – 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

- Hotline: 1800 2069

- FanPage: https://www.facebook.com/TienThinhGroup/
Sản phẩm Việt kỹ thuật cao được vinh danh
Sản phẩm cao su tách xương cá (Fish bone separator belt) của Công ty TNHH Cao Su Việt vừa được công nhận là sản phẩm tiêu biểu và được vinh danh, trao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư