-
Mavin Austfeed vào Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững ngành sản xuất năm 2025 -
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ YUCHAI trị giá 260 triệu USD -
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
![]() |
| Gỗ và sản phẩm gỗ là nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD sang Mỹ. |
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với các đối tác quốc tế, Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, các sàn thương mại điện tử (Wayfair, Amazon…) tổ chức đoàn giao thương, quảng bá thương hiệu Việt & Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Đồ gỗ nội - ngoại thất High Point Market 2025.
Sự kiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận hệ sinh thái phân phối hiện đại và mở rộng kết nối thị trường tại Mỹ, tăng kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước.
Đoàn giao thương giới thiệu thông tin, thành tựu của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong 22 năm qua tại Hội chợ Triển lãm High Point Market 2025 .
Thời gian tham gia đoàn giao thương từ ngày 23 - 31/10/2025; địa điểm: Bắc Carolina - Seattle - San Francisco (Mỹ). Ngành hàng ưu tiên: Đồ gỗ, nội thất, trang trí nội thất và các ngành hàng xuất khẩu tiềm năng khác, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mặt hàng có mẫu mã và chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là có tiềm năng xuất khẩu vào thị trường Mỹ.
Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại, sẽ có buổi giao thương kết nối doanh nghiệp Việt - Mỹ tại trụ sở Sàn Thương mại điện tử Amazon.com.
Đây là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, nổi tiếng với mạng lưới bán hàng toàn cầu và hệ sinh thái dịch vụ đa dạng. Hoạt động tại nhiều thị trường quốc tế, Amazon cung cấp hàng trăm triệu sản phẩm thuộc mọi ngành hàng, từ tiêu dùng, công nghệ, thời trang đến dịch vụ số.
Doanh thu hàng năm của Amazon vượt 500 tỷ USD và hàng triệu nhà bán hàng tham gia, Amazon giữ vai trò tiên phong trong việc định hình xu hướng mua sắm trực tuyến toàn cầu
-
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ YUCHAI trị giá 260 triệu USD -
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân
-
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


