
-
Kết thúc phiên đàm phán thứ 2 về thuế đối ứng Việt - Mỹ
-
Mở rộng hỗ trợ học phí, nên cấp trực tiếp cho người học
-
Khôi phục hoạt động chạy tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc
-
Hoàn tất đàm phán Khu vực thương mại tự do ASEAN - Trung Quốc 3.0
-
Phó thủ tướng: Quỹ nhà ở quốc gia ảnh hưởng không đáng kể tới chính sách tài khóa -
Hải Dương thúc đẩy phát triển song song với sắp xếp tổ chức bộ máy hành chính
Thực hiện Đề án " Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2020", đã được Chính phủ phê duyệt, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Tập đoàn Siêu thị bán lẻ AEON Nhật Bản tổ chức sự kiện " Tuần hàng Việt Nam (Vietnam Fair) tại Siêu thị AEON Nhật Bản” trong các ngày, từ 2-4/9/2016.
![]() |
Bộ Công Thương đã phối hợp với Tập đoàn Central Group, chủ đầu tư mới của Hệ thống siêu thị Big C, tổ chức “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” hồi đầu tháng 7/2016 |
Tham dự sự kiện "Trưng bày và bán hàng Việt Nam tại Siêu thị bán lẻ AEON tại Nhật Bản". Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội bán và giới thiệu sản phẩm của mình tại gian hàng trong Siêu thị AEON Lake Town Saitama; gặp gỡ và giao thương với các doanh nghiệp nhập khẩu đầu mối của Tập đoàn AEON Nhật Bản và các doanh nghiệp Nhật bản khác cũng như thực hiện khảo sát hệ thống phân phối tại Nhật Bản như trung tâm thương mại Takashimaga, Keio ở Tokyo...
Đối tượng hàng hóa trưng bày và giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam tại Siêu thị bán lẻ AEON, Nhật Bản gồm hàng may mặc, giày dép, nông thủy sản, hàng công nghệ thực phẩm, đồ gia dụng nội thất,…
Tập đoàn AEON sẽ hỗ trợ hội trường tổ chức hội thảo giao thương và khoảng 20 gian hàng giới thiệu và quảng bá sản phẩm trong Siêu thị cho các doanh nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện tự chi trả toàn bộ các chi phí: Lệ phí xin visa, trang trí gian hàng, vé máy bay, chi phí ăn ở và đi lại tại Nhật Bản.
Nằm trong chương trình "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2020", thời gian qua, Bộ Công thương đã phối hợp với các tập đoàn bán lẻ tổ chức nhiều đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia các Tuần hàng Việt Nam tại Pháp, Italia và Hàn Quốc, Thái Lan…
Gần đây nhất, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Central Group, chủ đầu tư mới của Hệ thống siêu thị Big C, tổ chức “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” tại Central World - trung tâm mua sắm phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu góp phần giới thiệu sản phẩm Việt đến người tiêu dùng Thái và mở hướng xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt, gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Cũng trong nỗ lực đưa hàng Việt vào kênh bán lẻ nước ngoài, từ 11-14/8/2016, Văn phòng Thương mại thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với Tập đoàn TCC tổ chức Hội chợ Hàng Việt và thực phẩm Việt Nam tại Quảng trường C – Central World, Bangkok, Thái Lan. Hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và 150 doanh nghiệp Thái Lan sẽ trực tiếp giao thương và kết nối để gia tăng sự hiện diện của hàng Việt hiện diện tại thị trường Thái Lan trong những năm tới.

-
Khôi phục hoạt động chạy tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc -
Hoàn tất đàm phán Khu vực thương mại tự do ASEAN - Trung Quốc 3.0 -
Phó thủ tướng: Quỹ nhà ở quốc gia ảnh hưởng không đáng kể tới chính sách tài khóa -
Hải Dương thúc đẩy phát triển song song với sắp xếp tổ chức bộ máy hành chính -
Chủ tịch Quốc hội: Ủng hộ thông qua sớm chính sách đặc thù cho nhà ở xã hội -
Triển khai sắp xếp, xử lý trụ sở, cơ sở vật chất khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính các cấp -
Hải quan khu vực III và Hateco Hải Phòng chung tay tạo thuận lợi thương mại
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân