
-
Hào khí mùa Thu xưa hun đúc khát vọng Cà Mau vươn ra biển lớn
-
Sẽ tiếp nối truyền thống “đi trước mở đường” ngành Giao thông Vận tải
-
Ngành Giao thông vận tải tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển đất nước
-
Hà Nội triển khai 62 nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế, xã hội
-
Không còn khoảng trống pháp lý về chỉ định thầu -
Thủ tướng: Phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam cơ bản không còn hộ nghèo
Thực hiện Đề án " Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2020", đã được Chính phủ phê duyệt, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Tập đoàn Siêu thị bán lẻ AEON Nhật Bản tổ chức sự kiện " Tuần hàng Việt Nam (Vietnam Fair) tại Siêu thị AEON Nhật Bản” trong các ngày, từ 2-4/9/2016.
![]() |
Bộ Công Thương đã phối hợp với Tập đoàn Central Group, chủ đầu tư mới của Hệ thống siêu thị Big C, tổ chức “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” hồi đầu tháng 7/2016 |
Tham dự sự kiện "Trưng bày và bán hàng Việt Nam tại Siêu thị bán lẻ AEON tại Nhật Bản". Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội bán và giới thiệu sản phẩm của mình tại gian hàng trong Siêu thị AEON Lake Town Saitama; gặp gỡ và giao thương với các doanh nghiệp nhập khẩu đầu mối của Tập đoàn AEON Nhật Bản và các doanh nghiệp Nhật bản khác cũng như thực hiện khảo sát hệ thống phân phối tại Nhật Bản như trung tâm thương mại Takashimaga, Keio ở Tokyo...
Đối tượng hàng hóa trưng bày và giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam tại Siêu thị bán lẻ AEON, Nhật Bản gồm hàng may mặc, giày dép, nông thủy sản, hàng công nghệ thực phẩm, đồ gia dụng nội thất,…
Tập đoàn AEON sẽ hỗ trợ hội trường tổ chức hội thảo giao thương và khoảng 20 gian hàng giới thiệu và quảng bá sản phẩm trong Siêu thị cho các doanh nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện tự chi trả toàn bộ các chi phí: Lệ phí xin visa, trang trí gian hàng, vé máy bay, chi phí ăn ở và đi lại tại Nhật Bản.
Nằm trong chương trình "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2020", thời gian qua, Bộ Công thương đã phối hợp với các tập đoàn bán lẻ tổ chức nhiều đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia các Tuần hàng Việt Nam tại Pháp, Italia và Hàn Quốc, Thái Lan…
Gần đây nhất, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Central Group, chủ đầu tư mới của Hệ thống siêu thị Big C, tổ chức “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” tại Central World - trung tâm mua sắm phức hợp lớn nhất tại Bangkok. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu góp phần giới thiệu sản phẩm Việt đến người tiêu dùng Thái và mở hướng xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt, gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Cũng trong nỗ lực đưa hàng Việt vào kênh bán lẻ nước ngoài, từ 11-14/8/2016, Văn phòng Thương mại thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với Tập đoàn TCC tổ chức Hội chợ Hàng Việt và thực phẩm Việt Nam tại Quảng trường C – Central World, Bangkok, Thái Lan. Hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và 150 doanh nghiệp Thái Lan sẽ trực tiếp giao thương và kết nối để gia tăng sự hiện diện của hàng Việt hiện diện tại thị trường Thái Lan trong những năm tới.

-
Không còn khoảng trống pháp lý về chỉ định thầu -
Thủ tướng: Phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam cơ bản không còn hộ nghèo -
Nghiên cứu chính sách hỗ trợ người lao động ngành Tài chính làm việc xa sau sắp xếp -
Hoàn thành trước hạn việc xóa 334.234 căn nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo -
Thuế - trụ cột ngân sách quốc gia, từ kháng chiến đến kỷ nguyên số -
Bỏ một số quy định trong thủ tục cấp giấy phép thành lập Công ty luật nước ngoài -
Tháng 9/2025, khởi công đồng loạt các dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn