-
Vietnam Airlines và Lao Airlines thúc đẩy hợp tác chiến lược -
“Starway of Creation”: Nhìn lại một năm khẳng định ví thế của Masterise Homes tại miền Bắc -
Tránh tuyển dụng ồ ạt sau khi gọi vốn thành công -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
Trước đó, gói thầu này được đấu thầu rộng rãi qua mạng, đóng thầu ngày 28/6/2023. Theo kết quả công bố, nhà thầu trúng thầu gói thầu VB-XL02 thi công xây dựng đoạn Km26+220 - Km38+620 (từ phía Nam cầu Cửa Tùng đến phía Bắc cầu Cửa Việt) thuộc dự án Đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây, tỉnh Quảng Trị - giai đoạn 1 là Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.
Gói thầu có giá 260,891 tỷ đồng, trong đó số tiền đảm bảo dự thầu là 3,7 tỷ đồng. Và Tổng công ty 319 đã trúng thầu với giá 245,359 tỷ đồng. Gói thầu có thời gian thực hiện 36 tháng, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.
Tuyến đường ven biển chạy dọc khu vực huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. |
Được biết, tại gói thầu này có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu và đều vượt qua bước đánh giá về kỹ thuật, được mở hồ sơ đề xuất tài chính. Trong đó, Công ty CP 471 xếp hạng thứ 2 với giá dự thầu 245,364 tỷ đồng; liên danh Công ty CP 873 - Công ty CP Thành An - Công ty CP Tập đoàn Đầu tư xây dựng Á Đông HPP xếp hạng 3 với giá dự thầu 246,488 tỷ đồng.
Dự án Đường ven biển kết nối Hành lang kinh tế Đông Tây, tỉnh Quảng Trị – Giai đoạn 1 được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Trị (nay là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Trị) làm chủ đầu tư. Tổng mức đầu tư trong giai đoạn 1 của dự án là 2.060 tỷ đồng. Thời gian thực hiện 5 năm, hoàn thành trong năm 2026.
Dự án có điểm đầu tại ranh giới tỉnh Quảng Bình – Quảng Trị (thôn Mạch Nước, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh) và điểm cuối giao với Quốc lộ 1 tại TP. Đông Hà.
Trong đó, đoạn 1 từ ranh giới Quảng Bình – Quảng Trị đến phía Nam cầu Cửa Việt dài khoảng 44km, có điểm đầu tuyến tại ranh giới Quảng Bình – Quảng Trị (cách bờ biển khoảng 1,25km) phía Tây khu vực Trường bắn Quân khu IV, tuyến đi song song với bờ biển và đi trùng với đường vành đai quy hoạch khu đô thị xã Vĩnh Thái, sau đó đi song song với bờ biển và đi trùng với đường vành đai quy hoạch xã Vĩnh Kim, tuyến cắt qua ĐT.573 và đi trùng QL.9D khoảng 0,9km; tuyến tiếp tục đi về phía Đông Nam phía ngoài khu đô thị Cửa Tùng, cắt qua sông Bến Hải tại vị trí cách cầu Cửa Tùng hiện tại khoảng 0,8km về phía Tây và kết nối với đường trục trung tâm Khu kinh tế Đông Nam (đã đầu tư xây dựng) tại xã Triệu An, huyện Triệu Phong.
Đoạn 2, dự án sẽ nối với điểm cuối đoạn 1 nêu trên thuộc xã Triệu An, huyện Triệu Phong đến TP. Đông Hà, dài khoảng 11,7km). Cụ thể, tại vị trí điểm cuối đoạn 1 tuyến đi về phía Tây, cắt qua các xã Triệu Vân, Triệu Phước, Triệu Trạch, Triệu Độ của huyện Triệu Phong và phường Đông Lễ, TP. Đông Hà.
Về doanh nghiệp trúng thầu, Tổng công ty 319 tiền thân là Sư đoàn 319 - Quân Khu 3. Tổng công ty 319 có địa chỉ tại số 63, đường Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh chính thi công xây lắp các công trình công nghiệp, dân dụng, sản xuất và cung cấp sản phẩm công nghiệp phục vụ Quốc phòng và dân dụng...
-
Năm 2024, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 7,1% -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Làm rõ phản ánh "Vicem lỗ thêm nghìn tỷ" -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam