Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng giám đốc Cisco Việt Nam từ nhiệm vì lý do cá nhân
Nguyên Đức - 23/02/2014 12:56
 
Ông Nguyễn Trường Sinh, Tổng giám đốc Cisco Việt Nam rời Cisco Việt Nam vì lý do cá nhân. Chưa có Tổng giám đốc mới, ông Phạm Thanh Sơn, Giám đốc Đối tác sẽ tạm quyền điều hành. Giám đốc thông tin của Microsoft bất ngờ từ chức >Thành viên hội đồng quản trị Eximbank từ nhiệm >Andy Ho từ nhiệm thành viên HĐQT của PNJ

Thông tin vừa được Cisco Việt Nam công bố, bắt đầu từ ngày 20/2/2014, ông Nguyễn Trường Sinh, Tổng giám đốc Cisco tại Việt Nam từ tháng 6/2011, rời Cisco vì lý do cá nhân.

ông Phan Thanh Sơn, hiện là Giám đốc Đối tác của Cisco sẽ tạm thời lãnh đạo Cisco Việt Nam.
Ông Phan Thanh Sơn

Thay vào đó, ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Đối tác của Cisco tại Việt Nam sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí lãnh đạo Cisco Việt Nam, cho đến khi Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Nguyễn Trường Sinh với khả năng lãnh đạo tuyệt vời và những đóng góp của ông với tư cách là một trong những nhà lãnh đạo của Cisco tại khu vực Đông Nam Á”, ông Irving Tan, Phó chủ tịch Cisco tại Đông Nam Á nói.

Cũng theo ông Irving Tan, Việt Nam là một thị trường đặc biệt quan trọng của Cisco tại Đông Nam Á và Cisco cam kết sẽ lựa chọn ứng cử viên tốt nhất có khả năng giúp Công ty đạt tăng trưởng và thành công hơn nữa thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với khách hàng, đối tác và doanh nghiệp trong các lĩnh vực công và tư tại Việt Nam.

Ông Phan Thanh Sơn bắt đầu làm việc tại Cisco từ năm 2000 và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT).

Ông Sơn đã đại diện cho Cisco tham gia nhiều hiệp hội ICT tại Việt Nam, như Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Hội Tin học TP.HCM (HCA) và Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA).

Ông Sơn từng làm việc tại Equant-SITA Việt Nam (hiện nay là Công ty Giải pháp kinh doanh của hãng Orange), Liên doanh dầu khí Vietsovpetro và Công ty TRADEVICO-IBC - đối tác kinh doanh đầu tiên của IBM tại Việt Nam.

CEO Navibank bất ngờ từ nhiệm
Ngân hàng TMCP Nam Việt (Navibank – mã CK: NVB) vừa có quyết định của HĐQT ngày 10/6/2013 thông qua vấn đề thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, HĐQT...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư