
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 32 Điện thoại iPhone 15 Pro 128GB và 3.400 coupon phụ tùng trị giá 500.000 đồng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng
Điều kiện tham gia chương trình là chủ xe (cá nhân/công ty đứng tên trên giấy đăng ký xe) làm Dịch vụ cho xe Toyota (bao gồm: bảo dưỡng hoặc sửa chữa hoặc làm đẹp xe) tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc; có hóa đơn thanh toán chi phí tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc từ 500.000 Việt Nam đồng trở lên (bao gồm thuế giá trị gia tăng) trong thời gian khuyến mại;
![]() |
Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã chào đón tổng cộng gần 19 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng. |
Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành (tùy điều kiện nào đến trước). Vì vậy, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, khách hàng cũng cần lưu ý kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo xe hoạt động trơn tru và an toàn.

-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt