Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Toyota tung Wigo, Avanza và Rush, tạo "bom tấn" trên thị trường ô tô cuối năm
Hoàng Minh - 26/09/2018 09:21
 
Ba mẫu xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam là Wigo, Avanza và Rush vừa được giới thiệu đã khiến cho thị trường ô tô có những cơn chấn động nhất định bởi mức giá rất cạnh tranh.

Được xem là góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống và thực hiện hóa giấc mơ sở hữu xe hơi cho mỗi khách hàng Việt, ba mẫu xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường đã tạo ra rung chấn khá mạnh khi giá rất cạnh tranh với các đối thủ.

Wigo, mẫu xe “trẻ tuổi nhất” được giới thiệu toàn cầu vào năm 2013. Cái tên Wigo bắt nguồn từ “We go” thể hiện một chiếc xe vô cùng linh hoạt nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi khách hàng.

Mặc dù là lính mới trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Wigo đã đạt được thành công lớn với vị trí số 1 trong phân khúc tại các thị trường lớn như Phillipines và Indonesia.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi đứng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ,  mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định và thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Toyota bán ra Wigo với 2 phiên bản đi kèm 6 lựa chọn màu ngoại thất. Trong đó, Wigo 1.2AT có giá 405 triệu đồng và bản 1.2MT có giá 345 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Avanza với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ rộng cho 7 người, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hàng tin cậy cho các gia đình trẻ. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và các thị trường lân cận như Phillipine, Thái Lan… trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ hạng trung.

Avanza có hai tùy chọn động cơ bắt đầu từ phiên bản 1.3 lít kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp cho công suất 94 mã lực, mô men xoắn 121 Nm. Nếu cần nhiều sức mạnh hơn người mua có thêm lựa chọn động cơ 1.5 lít kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cho công suất 102 mã lực, mô men xoắn 136 Nm.

Avanza cũng đạt 4 sao an toàn của ASEAN NCAP với 2 túi khi, dây đai an toài 3 điểm, phanh ABS/EBD.

Mức giá bán của Avanza là 537 triệu đồng cho bản 1.3MT và 593 triệu đồng cho bản 1.5AT.

Mẫu xe thứ 3 trong lần giới thiệu này là Rush, ra mắt thế giới lần đầu năm 2007. Tên xe thể hiện mong muốn truyền đạt sức sống và sự sống động của một chiếc SUV nhỏ gọn cho các khách hàng và gia đình trẻ.

Cũng giồng như Wigo và Avanza, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường khác như Phillipines, Indonesia, Thái Lan.

Toyota Rush đã trải qua 3 thế hệ với nhiều thay đổi và sự thành công của mẫu xe này đã vươn tới hơn 100 quốc gia. Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình, trang bị an toàn tối tiên tiến tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP phù hợp với những khách hàng gia đình yêu thích một chiếc xe SUV rộng rãi thoải mái.

Rush dùng động cơ Dual VVT-I mới 4 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 102 mã lực, mô men xoắn 134 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu sau. Đây là mẫu xe tích hợp nhiều công nghệ an toàn nhất trong bộ 3 vừa ra mắt với phanh ABS/EBD/Ba, hệ thống kiểm soát ổn định VSSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 6 túi khí an toàn đạt chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP.

Rush có một phiên bản duy nhất với giá 668 triệu đồng.

Đặc biệt, đối với mẫu xe Wigo phiên bản 1.2 AT, khách hàng mua xe và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tặng bộ phụ kiện thể thao TRD, lắp đặt miễn phí tại đại lý/chi nhánh Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam muốn bán 2.400 xe Vios mỗi tháng
Hôm nay, khách hàng quan tâm tới hai mẫu xe Vios và Yaris thế hệ mới của Toyota đã có thể tận mắt xem xe tại các đại lý. Hai mẫu xe này cũng được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư