
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Innova từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022.
Cụ thể
STT |
Hạng mục |
Nội dung |
1 |
Nội dung khuyến mại |
Gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng cho phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT |
2 |
Thời gian áp dụng |
Từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022 |
3 |
Đối tượng áp dụng |
Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Innova (Innova G và Innova E) |
Ngoài ra, khách hàng mua và sở hữu xe Toyota trong tháng 6 cũng nhận được các chương trình ưu đãi từ Công ty Tài chính (TFSVN) và Bảo hiểm Toyota như sau:
Sản phẩm |
Truyền thống – Tối ưu |
Balloon – Tối ưu |
||
Chương trình |
9,50%/ năm (Cố định 24 hoặc 36 tháng) |
6,99%/ năm (Cố định 12 tháng) |
9,50%/ năm (Cố định 24 hoặc 36 tháng) |
|
Điều kiện |
Đối tượng |
Khách hàng cá nhân vay với mục đích tiêu dùng Thời gian vay từ 60 đến 84 tháng |
Khách hàng cá nhân vay với mục đích tiêu dùng Thời gian vay tối thiểu 24 tháng |
Khách hàng cá nhân vay với mục đích tiêu dùng Thời gian vay 60 tháng |
Mẫu xe |
Tất cả dòng xe Toyota |
Tất cả dòng xe Toyota |
Tất cả dòng xe Toyota |
|
Thời gian Hiệu lực |
Áp dụng các khoản giải ngân từ 01/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 |
Áp dụng các khoản giải ngân từ 01/05/2022 đến hết ngày 30/07/2022 |
Áp dụng các khoản giải ngân từ 01/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022 |
Bảo hiểm Toyota triển khai chương trình ưu đãi cho các khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe Toyota, cụ thể như sau:
Hạng mục |
Nội dung |
|
1 |
Chương trình |
Ưu đãi 10% phí bảo hiểm vật chất xe Toyota cho các gói bảo hiểm bán mới và tái tục |
2 |
Thời gian áp dụng |
Từ ngày 1/4/2022 đến hết ngày 30/6/2022 |
3 |
Đối tượng áp dụng |
Khách hàng mua các dòng xe Toyota (trừ xe Raize) (*) Lưu ý: . Chương trình chỉ áp dụng cho đơn bảo hiểm 12 tháng. Không áp dụng với các thời hạn bảo hiểm ngắn và dài hạn khác . Trong mọi trường hợp, phí áp dụng cuối cùng không thấp hơn phí thuần đã đăng ký với Bộ Tài Chính |
.

-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng