Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank khai trương điểm giao dịch LiveBank mới tại "Thung lũng Silicon Hà Nội"
Liên Thùy - 30/03/2017 15:28
 
LiveBank Phạm Hùng sẽ phục vụ khách hàng từ ngày 30/3/2017 tại Toà nhà FPT, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố Duy Tân là nơi tập trung nhiều công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam và được mệnh danh là "Thung lũng Silicon Hà Nội".
Điểm giao dịch tự động LiveBank mới nhất của TPBank đặt tại “Thung lũng Silicon” Duy Tân của Hà Nội
Điểm giao dịch tự động LiveBank mới nhất của TPBank đặt tại “Thung lũng Silicon” Duy Tân của Hà Nội

LiveBank Phạm Hùng cùng 2 máy ATM tạo thành Khu Giao dịch 24/7 của TPBank, đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi hầu hết các nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng. LiveBank Phạm Hùng là điểm giao dịch ngân hàng tự động LiveBank thứ 4 của TPBank tại Hà Nội và là điểm giao dịch LiveBank thứ 6 của TPBank trên toàn quốc.

Cùng với việc mở rộng hệ thống ngân hàng tự động mới nhất, TPBank cũng đưa ra biểu mẫu lãi suất tiết kiệm của ngân hàng đối với các hình thức khác nhau, theo biểu mẫu, đối với kỳ hạn 1 năm, lãi suất dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy là 6,8%/năm và 6,85%/năm nếu khách hàng giao dịch qua eBank. Đặc biệt hơn, mức lãi suất tiết kiệm được nâng lên tới 6,9%/năm nếu khách hàng giao dịch qua LiveBank, mức lãi suất này được đưa ra theo từng thời điểm phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank kỳ vọng, với mức lãi suất tiết kiệm cao hơn, LiveBank sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tự động này.​

Sau hơn một tháng kể từ ngày ra mắt hệ thống ngân hàng tự động LiveBank đầu tiên tại Việt Nam, TPBank cũng đã công bố một số thông tin khảo sát liên quan đến hệ thống ngân hàng tự động hiện đại của mình. Theo đó, có tới 43,3% tổng giá trị giao dịch tiền mặt trên LiveBank là giao dịch nộp tiền vào tài khoản.

Trong số 4 máy LiveBank mà ngân hàng đã lắp đặt thì máy LiveBank đặt tại khu công nghệ cao Láng - Hoà Lạc, luôn có tổng giá trị giao dịch cao nhất so với các máy còn lại.

Điểm giao dịch LiveBank cùng với 2 máy ATM trong Khu Giao dịch 24/7 của TPBank tại phố Duy Tân
Điểm giao dịch LiveBank cùng với 2 máy ATM trong Khu Giao dịch 24/7 của TPBank tại phố Duy Tân

Hai tính năng mà khách hàng đánh giá điểm hài lòng cao nhất trên LiveBank là tính năng nộp tiền vào tài khoản và tính năng mở tài khoản tiết kiệm trên eBank. LiveBank thực hiện được hầu hết các giao dịch ngân hàng truyền thống, đồng thời trang bị những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như hỗ trợ tư vấn thông qua các cuộc gọi video theo thời gian thực, đem lại nhiều trải nghiệm thân thiện cho khách hàng.

Hiện, Ngoài LiveBank Phạm Hùng, TPBank có 5 máy LiveBank hoạt động trên toàn quốc tại Toà nhà Fville, khu công nghệ cao Láng - Hoà Lạc; 54 Bát Sứ và 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngoài ra có hai máy lần lượt đặt tại 39B Trường Sơn, Tân Bình; toà nhà Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP.HCM.

TPBank có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường Việt Nam
The Asian Banker - tạp chí uy tín thế giới dành cho các nhà lãnh đạo đã có cuộc khảo sát, đánh giá độc lập về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư