-
Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD -
Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024 -
Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng -
Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng -
OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp
TPbank có mức phí dịch vụ hấp dẫn nhất trong số các ngân hàng hiện nay |
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.
Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.
Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…
Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ”.
Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút – 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
-
Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD -
Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024 -
Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
-
Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng -
OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp -
Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký kết Bản ghi nhớ thúc đẩy quan hệ đối tác -
Nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc chính thức “Nam tiến" -
Huda nâng tầm trải nghiệm hè 2024 với nhiều hoạt động bùng nổ -
KCN Nam Đình Vũ chính thức khai thác tuyến đường song hành đường ô tô Tân Vũ-Lạch Huyện -
Khám phá hương vị thủy sản Hàn Quốc tại sự kiện KOREA FESTIVAL 2024
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp