
-
Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
-
Đà Nẵng đã khiến phóng viên từng ghé 70 nước say mê ra sao?
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế
-
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch
-
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III -
MICE EXPO 2025: “Di sản và Công nghệ trong kỷ nguyên mới”
Bộ tiêu chí này vừa được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Tp.HCM ban hành, trên cơ sở đề nghị của Sở Du lịch và Sở Y tế Thành phố.
Theo đó, cả ba lĩnh vực trong hoạt động du lịch đều được đánh giá theo 10 tiêu chí thành phần tương ứng được quy định đối với từng lĩnh vực.
Kết quả đánh giá của 10 tiêu chí gồm 4 mức độ (An toàn, an toàn tương đối, an toàn thấp, không an toàn), được làm căn cứ để cho phép doanh nghiệp hoạt động hay không.
Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu cụ thể về Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 của cơ sở lưu trú, doanh nghiệp lữ hành và tại điểm tham quan du lịch trên địa bàn tại trang web của Sở Du lịch Tp.HCM.
Ngoài ra, Sở Du lịch Thành phố đang chuẩn bị Cẩm nang pháp lý hỗ trợ doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phiên bản Ebook và sẽ sớm được gửi đến các doanh nghiệp cũng như triển khai một số chương trình kích cầu du lịch nội địa bằng các chùm tour nhân dịp chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm 2020.

-
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Mảnh ghép thiếu cho kinh tế đêm Đà Nẵng! -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III -
Phó thủ tướng Mai Văn Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
MICE EXPO 2025: “Di sản và Công nghệ trong kỷ nguyên mới” -
Xu hướng du lịch tối giản lên ngôi -
Hội An xếp thứ 6 trong Top điểm đến tốt nhất thế giới năm 2025
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung