Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
TP.HCM: Hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám tham gia chương trình Shopping Season
Hoài Sương - 05/09/2023 20:07
 
Gucci, Dior, Chanel, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbaba, Lancome, Adidas, Hugo Boss, Casio... là những thương hiệu sẽ có mặt trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday, diễn ra trong các ngày 8-10/9 tại TP.HCM.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, TP.HCM. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Season” do Sở Công thương TP.HCM triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbaba, Lancome, Adidas, Hugo Boss, Casio. Dove… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… Trong đó có 90% là sản phẩm chính hãng và được phân phối độc quyền.

“Từ trước đến nay, các sự kiện khuyến mãi hàng hiệu chủ yếu do từng doanh nghiệp tổ chức riêng lẻ. Vì vậy, với lần đầu tiên TP.HCM tổ chức, sự kiện quy tụ được số lượng doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tương đối lớn, nên có rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90-100%”, ông Hiếu chia sẻ.

Cụ thể, có những sản phẩm hàng hiệu được giảm giá 50%, 90%, thậm chí là 100% (nghĩa là mua 1 tặng 1). Đơn cử như Ecco, Cole Haan giảm giá 50%; nhãn hàng Vera, Jockey giảm giá 70%; Armini Exchange giảm giá 65 – 80%; Mont Blanc, Paco Rabanne mua 1 tặng 1…

Các chương trình khuyến mại tại Flash Sale Holiday lên đến 90-100%.
Các chương trình khuyến mại tại Flash Sale Holiday lên đến 90-100%.

Ngoài ra, khi tham gia Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm như: Được nhận thêm hạn mức khuyến mại hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”.

Theo Sở Công thương TP.HCM, từ hiệu quả tích cực mà chương trình khuyến mại tập trung mang lại khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. Do đó, sự kiện khuyến mãi siêu hàng hiệu được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM, các địa phương lân cận và khách du lịch quốc tế trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM thông tin về chương trình.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM thông tin về chương trình.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi hàng hiệu được định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi đến với TP.HCM. Do đó, ngoài việc thuyết phục các nhãn hàng với thương hiệu lớn, TP.HCM đã kết nối với nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước để có nhiều ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm. Nếu chương trình thành công, TP.HCM sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động khuyến mại ở giai đoạn cuối năm.”

Ngoài ra, TP.HCM sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Song song là sự kết hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch TP.HCM, như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE) để góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

Giá xăng tăng lần thứ 6 liên tiếp
Trừ dầu mazut 180CST giảm 270 đồng/kg, từ 15 giờ chiều 5/9, mỗi lít xăng RON95-III tăng thêm 270 đồng/lít, trong khi dầu diesel và dầu hỏa tăng từ 290...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư