Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
TP.HCM: Người dân săn hàng hiệu siêu khuyến mãi lên đến 90%
Hoài Sương - 15/12/2023 14:46
 
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 thu hút đông đảo người dân khi có mức khuyến mại tối đa lên đến 90% với sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: New Balance, Verchini, Adidas, Moschino, Burberry…

Ngày 15/12, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 do Sở Công thương TP.HCM và UBND quận 1 tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP.HCM.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, tiếp nối thành công của Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1, chương trình tiếp tục được tổ chức lần 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.HCM.

Flash Sale Holiday đợt 2 quy tụ 170 gian hàng của hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đến từ 60 doanh nghiệp. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, Adidas, Mercedes-Benz, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo, New Balance, Chloe, Verchini, Moschino, Burberry…

Sự kiện hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%.

Cũng theo ông Phương, dự kiến năm 2024, Sự kiện siêu khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn TP.HCM để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm như một số quốc gia trong khu vực hiện nay.  

TP.HCM chuẩn bị nguồn cung cho mùa mua sắm cuối năm
Kế hoạch từ nay đến cuối năm, Sở Công thương TP.HCM tiếp tục theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hoá, nhất là các mặt hàng gạo, thịt gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư