
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Ngày 15/12, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 do Sở Công thương TP.HCM và UBND quận 1 tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP.HCM.
![]() |
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, tiếp nối thành công của Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1, chương trình tiếp tục được tổ chức lần 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.HCM. |
![]() |
Flash Sale Holiday đợt 2 quy tụ 170 gian hàng của hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đến từ 60 doanh nghiệp. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, Adidas, Mercedes-Benz, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo, New Balance, Chloe, Verchini, Moschino, Burberry… |
![]() |
Sự kiện hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. |
![]() |
Cũng theo ông Phương, dự kiến năm 2024, Sự kiện siêu khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn TP.HCM để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm như một số quốc gia trong khu vực hiện nay. |

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học