-
AEON Việt Nam xây dựng trung tâm thương mại đầu tiên ở ĐBSCL -
Doanh nghiệp chế biến thịt Việt Nam muốn tiến quân vào thị trường Halal -
Sữa tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt -
Chợ, trung tâm thương mại phải có cân đối chứng phục vụ người tiêu dùng -
Giá nông sản leo thang, doanh nghiệp gặp khó -
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD
Ngày 15/12, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 do Sở Công thương TP.HCM và UBND quận 1 tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP.HCM.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, tiếp nối thành công của Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1, chương trình tiếp tục được tổ chức lần 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.HCM. |
Flash Sale Holiday đợt 2 quy tụ 170 gian hàng của hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đến từ 60 doanh nghiệp. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, Adidas, Mercedes-Benz, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo, New Balance, Chloe, Verchini, Moschino, Burberry… |
Sự kiện hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. |
Cũng theo ông Phương, dự kiến năm 2024, Sự kiện siêu khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn TP.HCM để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm như một số quốc gia trong khu vực hiện nay. |
-
12 thương hiệu F&B New Zealand tìm cơ hội tại Việt Nam qua chuỗi Lotte, Aeon -
Chợ, trung tâm thương mại phải có cân đối chứng phục vụ người tiêu dùng -
Giá nông sản leo thang, doanh nghiệp gặp khó -
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt