
-
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Nhà mua hàng Mỹ tìm nguồn cung made in Việt Nam
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam
-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh
Thông tin từ Sở Công thương TP.HCM, Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2, kéo dài từ 15 -17/12/2023 tại tầng B1 của Trung tâm thương mại Union Square, đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, từ hiệu ứng cộng hưởng của nhiều chương trình và tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1 năm 2023, Sở Công thương phối hợp với UBND quận 1 tiếp tục tổ chức sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm.
![]() |
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM chia sẻ tại họp báo. |
Đặc biệt, sự kiện sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1, tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như: Ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel, Tết dương lịch và Tết nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết, sẽ có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, Adidas, Mercedes-Benz, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo…. Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.
Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.
Như vậy, theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này có quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế.

-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam -
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới -
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh -
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025 -
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mới
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á