Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Triệt xóa đường dây mại dâm có chân dài từng đoạt 2 giải ở cuộc thi hoa hậu
D.K (ANTĐ) - 18/10/2016 09:42
 
Có vai trò cầm đầu đường dây mại dâm là hai chân dài có tiếng tăm ít nhiều. Một người từng tham dự 1 cuộc thi hoa hậu vài năm trước và ẵm 2 giải phụ; 1 người mới dây tham gia cuộc thi “so lo cùng Bolero” ở miền Tây.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết, vừa khám phá chuyên án, triệt xóa thành công một đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn. Đáng nói, những tú bà cầm đầu đường dây này là những chân dài có tiếng tăm và gái bán dâm gồm những: nữ tiếp viên các nhà hàng, karaoke, những người mẫu, diễn viên, sinh viên…

ảnh 1

Nhóm 4 tú bà bị bắt giữ tại cơ quan Công an

Qua thời gian xác lập chuyên án để đấu tranh, chiều 13-10 phòng CSĐT tội phạm về trật tự phối hợp cùng Đoàn 2 – kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM ập vào 4 khách sạn ở các quận 1, quận 10, Tân Bình và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 9 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Từ lời khai ban đầu của những người này, Công an đã bắt giữ, mời làm việc tổng cộng 28 người có liên quan.

Đến nay Công an xác định, có vai trò tổ chức đường dây mại dâm nói trên là 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, SN 1991, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (SN 1991, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (SN 1992, ngụ TP Cần Thơ).

Trong đó, Mai Thiên Trang từng tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi hoa hậu tổ chức vào năm 2012. Còn Nguyễn Thị Cẩm Giang mới đây là thí sinh gameshow truyền hình “so lo cùng Bolero” do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức năm 2016.

ảnh 2Các chân dài bán dâm, chủ yếu là nữ tiếp viên các nhà hàng, sinh viên và cả người mẫu, diễn viên

Theo đó, Giang hiện là nhân viên 1 nhà hàng ở đường Lê Thị Riêng, quận 1 và tổ chức đường dây mại dâm cao cấp trên khoảng giữa năm 2015 đến nay. Những tú bà khác như: Trang, Nhung, Thành… vốn là chân dài bán dâm trong đường dây của Giang nhưng vài tháng trở lại đây nâng tầm trở thành tú bà.

Được biết, giá đi khách các chân dài trong đường dây từ 200 – 500 USD/người/lượt. Các tú bà sẽ lấy tiền công môi giới từ 500 ngàn – 3 triệu đồng. Với những chân dài là nữ tiếp viên ở các nhà hàng hay sinh viên thì mức giá như nói trên; còn là người mẫu, diễn viên thì các tú bà làm việc với khách làng chơi đẩy giá cao hơn.

Bước đầu Công an tạm giữ hình sự 4 tú bà như để cập để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”; đồng thời làm rõ, xử lý hành chính đối với 24 người còn lại.

Nữ sinh bức xúc vì bị vu thành “má mì mại dâm nghìn đô”
Chỉ bởi trùng tên và năm sinh, một lớp trưởng trường ĐH Kinh tế quốc dân bất ngờ bị dân mạng vu vạ thành “má mì mại dâm nghìn đô”, đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư