
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Cấm lưu hành 4 loại thực phẩm chức năng | |
Nước mắm Phú Quốc vào siêu thị bằng "cửa chính" | |
Vinalink Group vào Top 100 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo |
Giải thưởng được trao trong khuôn khổ Hội nghị khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada ngày 19/8/2014.
Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một sản phẩm của doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia để lọt vào vòng chung kết và đoạt giải cao nhất.
Vinh dự hơn, trong 14 sản phẩm lọt vào chung kết, đã chọn được 7 sản phẩm về hạng mục cải tiến chất lượng và công nghệ, và Trà Hoàn Ngọc là một trong 7 sản phẩm đó (đứng thứ nhất) cùng các nước Canada, Hà Lan, Nam Phi, Singapore, Thái Lan , Trung Quốc.
![]() | ||
Giải thưởng IUFoST 2014 của Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh |
Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là sản phẩm truyền thống ứng dụng khoa học - công nghệ trong sản xuất, được Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nghiên cứu và phát triển gần 15 năm nay từ cây Hoàn Ngọc, được đánh giá là loại dược liệu quý ở Việt Nam.
Đặc biệt, Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO: không phân bón hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật… và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 của TUV SUD do CHLB Đức chứng nhận.
![]() | ||
Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng. |
Ưu điểm của sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho sức khỏe, hỗ trợ phòng chống và điều trị nhiều chứng bệnh, mà còn là sản phẩm giải khát sảng khoái, thơm ngon và hợp khẩu vị với thị hiếu của người dùng.
Sản phẩm ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng.
Bà Bùi Kim Nga (Bảy Nga), chủ doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho rằng, Giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 là một cơ hội tốt để Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh hội nhập sâu rộng với thị trường khu vực và quốc tế.
![]() | ||
Bà Bảy Nga (giữa) và đại diện doanh nghiệp tại Montreal, Canada |
Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được thành lập cách đây 15 năm tại Tây Ninh.
Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý và các nhà thuốc trong suốt 15 năm qua.
Thế Hải
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng