Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nhận giải thưởng quốc tế
Thế Hải - 20/08/2014 16:40
 
Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh do doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nghiên cứu, sản xuất và thương mại hóa đã vinh dự được trao Giải thưởng Công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cấm lưu hành 4 loại thực phẩm chức năng
Nước mắm Phú Quốc vào siêu thị bằng "cửa chính"
Vinalink Group vào Top 100 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo

Giải thưởng được trao trong khuôn khổ Hội nghị khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada ngày 19/8/2014.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một sản phẩm của doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia để lọt vào vòng chung kết và đoạt giải cao nhất.  

Vinh dự hơn, trong 14 sản phẩm lọt vào chung kết, đã chọn được 7 sản phẩm về hạng mục cải tiến chất lượng và công nghệ, và Trà Hoàn Ngọc là một  trong 7 sản phẩm đó (đứng thứ nhất) cùng các nước Canada, Hà Lan, Nam Phi, Singapore, Thái Lan , Trung Quốc.

  Giải thưởng IUFoST 2014 của Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh  
  Giải thưởng IUFoST 2014 của Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh  

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là sản phẩm truyền thống ứng dụng khoa học - công nghệ trong sản xuất, được Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nghiên cứu và phát triển gần 15 năm nay từ cây Hoàn Ngọc, được đánh giá là loại dược liệu quý ở Việt Nam.

Đặc biệt, Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO: không phân bón hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật… và sản xuất  theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 của TUV SUD do CHLB Đức chứng nhận.

  Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng.  
  Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng.  

Ưu điểm của sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho sức khỏe, hỗ trợ phòng chống và điều trị nhiều chứng bệnh, mà còn là sản phẩm giải khát sảng khoái, thơm ngon và hợp khẩu vị với thị hiếu của người dùng.

Sản phẩm ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng.

Bà Bùi Kim Nga (Bảy Nga), chủ doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho rằng, Giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 là một cơ hội tốt để Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh hội nhập sâu rộng với thị trường khu vực và quốc tế.

  Bà Bảy Nga (giữa) và đại diện doanh nghiệp tại Montreal, Canada  
  Bà Bảy Nga (giữa) và đại diện doanh nghiệp tại Montreal, Canada  

Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được thành lập cách đây 15 năm tại Tây Ninh.

Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý và các nhà thuốc trong suốt 15 năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư