-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
TIN LIÊN QUAN | |
Cấm lưu hành 4 loại thực phẩm chức năng | |
Nước mắm Phú Quốc vào siêu thị bằng "cửa chính" | |
Vinalink Group vào Top 100 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo |
Giải thưởng được trao trong khuôn khổ Hội nghị khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada ngày 19/8/2014.
Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một sản phẩm của doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia để lọt vào vòng chung kết và đoạt giải cao nhất.
Vinh dự hơn, trong 14 sản phẩm lọt vào chung kết, đã chọn được 7 sản phẩm về hạng mục cải tiến chất lượng và công nghệ, và Trà Hoàn Ngọc là một trong 7 sản phẩm đó (đứng thứ nhất) cùng các nước Canada, Hà Lan, Nam Phi, Singapore, Thái Lan , Trung Quốc.
Giải thưởng IUFoST 2014 của Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh |
Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là sản phẩm truyền thống ứng dụng khoa học - công nghệ trong sản xuất, được Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh nghiên cứu và phát triển gần 15 năm nay từ cây Hoàn Ngọc, được đánh giá là loại dược liệu quý ở Việt Nam.
Đặc biệt, Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO: không phân bón hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật… và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 của TUV SUD do CHLB Đức chứng nhận.
Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng. |
Ưu điểm của sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho sức khỏe, hỗ trợ phòng chống và điều trị nhiều chứng bệnh, mà còn là sản phẩm giải khát sảng khoái, thơm ngon và hợp khẩu vị với thị hiếu của người dùng.
Sản phẩm ở dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng.
Bà Bùi Kim Nga (Bảy Nga), chủ doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho rằng, Giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 là một cơ hội tốt để Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh hội nhập sâu rộng với thị trường khu vực và quốc tế.
Bà Bảy Nga (giữa) và đại diện doanh nghiệp tại Montreal, Canada |
Doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được thành lập cách đây 15 năm tại Tây Ninh.
Sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý và các nhà thuốc trong suốt 15 năm qua.
Thế Hải
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng