-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
Việc triển khai PGD thông minh là một trong những bước đi cụ thể hóa chiến lược số hóa toàn hệ thống của Ngân hàng trong 10 năm từ 2018 – 2028.
Công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp các lĩnh vực và công nghệ 4.0 đã làm thay đổi thói quen cũng như hành vi khách hàng sang hướng "tự thân". Nắm bắt rất kịp thời xu hướng này, LienVietPostBank đã nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng không gian giao dịch tiện lợi và hiện đại tại PGD thông minh.
Tại PGD thông minh, tất cả khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng với 100% thủ tục được số hóa như nhận diện khách hàng bằng Camera AI, tự động xếp hàng chờ giao dịch với Smart Queue và đăng ký dịch vụ hoàn toàn bằng Smart Form - không cần điền bất cứ thủ tục giấy tờ nào, hệ thống thẻ thông minh thanh toán không tiếp xúc…
Không gian PGD thông minh rộng rãi được tối ưu công năng, sắp xếp tinh tế các khu vực quầy giao dịch, quầy tư vấn, ghế chờ theo hướng tối đa diện tích. Thiết kế tổng thể cũng gợi cảm giác sang trọng.
Chị Thanh Huyền (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự choáng ngợp với không gian PGD rất rộng lớn và ngập tràn công nghệ. Và tôi đặc biệt ưng ý với khu vực được trang bị hệ thống màn hình cảm biến thông minh, máy tính bảng,… để khách giao dịch chủ động tự tạo các giao dịch sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, thay vì bị động chờ đợi đến lượt được giao dịch viên phục vụ như quy trình giao dịch truyền thống.
Cùng cảm nhận trên, Anh Lê Tuấn Anh (27 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Là Khách hàng của LienVietPostBank đã lâu, mình thấy PGD thông minh này hoàn toàn khác biệt so với PGD truyền thống, mọi dịch vụ đều được số hóa với các công nghệ hiện đại và không cần phải điền bất cứ biểu mẫu nào. Do đó, rất dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, PGD này được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, điều này cũng khiến mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ”.
![]() |
| Phòng giao dịch thông minh của LienVietPostBank làm tối đa mức độ hài lòng của khách hàng |
Việc ra đời của PGD thông minh không chỉ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế, mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, nâng cao trải nghiệm và tối đa mức độ hài lòng của khách hàng.
Với mục tiêu mang tới trải nghiệm ngân hàng an toàn và thuận tiện nhất cho khách hàng, LienVietPostBank cam kết liên tục đầu tư, cải tiến hạ tầng kỹ thuật, nâng cấp các giải pháp bảo mật, đồng thời cập nhật thêm các tính năng, tiện ích mới giúp khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ của ngân hàng trên nền tảng số.
Đặc biệt, từ nay đến hết 30/6/2022, khách hàng khi đăng ký thành công một trong các dịch vụ: Xác thực giao dịch qua khuôn mặt; Đăng ký Combo sản phẩm; Đăng ký LienViet24h; Phát hành thẻ các loại… tại PGD số sẽ có cơ hội trúng thưởng sổ tiết kiệm online trị giá 5 triệu đồng, tiền mặt lên tới 500.000 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


