
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi
-
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025
-
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần
-
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam
-
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
![]() |
Việc triển khai PGD thông minh là một trong những bước đi cụ thể hóa chiến lược số hóa toàn hệ thống của Ngân hàng trong 10 năm từ 2018 – 2028.
Công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp các lĩnh vực và công nghệ 4.0 đã làm thay đổi thói quen cũng như hành vi khách hàng sang hướng "tự thân". Nắm bắt rất kịp thời xu hướng này, LienVietPostBank đã nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng không gian giao dịch tiện lợi và hiện đại tại PGD thông minh.
Tại PGD thông minh, tất cả khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng với 100% thủ tục được số hóa như nhận diện khách hàng bằng Camera AI, tự động xếp hàng chờ giao dịch với Smart Queue và đăng ký dịch vụ hoàn toàn bằng Smart Form - không cần điền bất cứ thủ tục giấy tờ nào, hệ thống thẻ thông minh thanh toán không tiếp xúc…
Không gian PGD thông minh rộng rãi được tối ưu công năng, sắp xếp tinh tế các khu vực quầy giao dịch, quầy tư vấn, ghế chờ theo hướng tối đa diện tích. Thiết kế tổng thể cũng gợi cảm giác sang trọng.
Chị Thanh Huyền (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự choáng ngợp với không gian PGD rất rộng lớn và ngập tràn công nghệ. Và tôi đặc biệt ưng ý với khu vực được trang bị hệ thống màn hình cảm biến thông minh, máy tính bảng,… để khách giao dịch chủ động tự tạo các giao dịch sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, thay vì bị động chờ đợi đến lượt được giao dịch viên phục vụ như quy trình giao dịch truyền thống.
Cùng cảm nhận trên, Anh Lê Tuấn Anh (27 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Là Khách hàng của LienVietPostBank đã lâu, mình thấy PGD thông minh này hoàn toàn khác biệt so với PGD truyền thống, mọi dịch vụ đều được số hóa với các công nghệ hiện đại và không cần phải điền bất cứ biểu mẫu nào. Do đó, rất dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, PGD này được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, điều này cũng khiến mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ”.
![]() |
Phòng giao dịch thông minh của LienVietPostBank làm tối đa mức độ hài lòng của khách hàng |
Việc ra đời của PGD thông minh không chỉ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế, mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, nâng cao trải nghiệm và tối đa mức độ hài lòng của khách hàng.
Với mục tiêu mang tới trải nghiệm ngân hàng an toàn và thuận tiện nhất cho khách hàng, LienVietPostBank cam kết liên tục đầu tư, cải tiến hạ tầng kỹ thuật, nâng cấp các giải pháp bảo mật, đồng thời cập nhật thêm các tính năng, tiện ích mới giúp khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ của ngân hàng trên nền tảng số.
Đặc biệt, từ nay đến hết 30/6/2022, khách hàng khi đăng ký thành công một trong các dịch vụ: Xác thực giao dịch qua khuôn mặt; Đăng ký Combo sản phẩm; Đăng ký LienViet24h; Phát hành thẻ các loại… tại PGD số sẽ có cơ hội trúng thưởng sổ tiết kiệm online trị giá 5 triệu đồng, tiền mặt lên tới 500.000 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi
-
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025
-
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần
-
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam
-
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia -
SHB muốn tăng vốn gấp đôi tại Lào, cổ phiếu tăng 135% kể từ đầu năm -
MSB chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu vào ngày 9/9 -
Tỷ giá ngân hàng chạm trần -
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà -
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày