-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Ngày Đan Mạch 2018 vừa diễn ra tại TP.HCM. Đây là một sự kiện cộng đồng dành riêng cho các cán bộ, nhân viên và gia đình thuộc các doanh nghiệp từ Đan Mạch đang làm việc tại Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau trao đổi xây dựng môi trường làm việc thân thiện.
Vũ điệu Hoàng gia đưa văn hóa, truyền thống Đan Mạch đến gần với người Việt Nam. |
Bên cạnh nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, điểm nhấn đặc biệt ý nghĩa của Ngày Đan Mạch năm nay chính là chủ đề chính của chương trình: “Hygge” - một nét văn hoá đặc trưng gắn liền với đặc điểm tính cách của người Đan Mạch.
“Hygge” tồn tại trong mọi nét văn hoá trong cuộc sống của người Đan Mạch: văn hoá trang trí nhà cửa, văn hoá ẩm thực và đặc biệt là văn hoá tặng quà tri ân. Với người Đan Mạch, việc thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn luôn được mọi người biểu hiện một cách mộc mạc, chân thành và tinh tế.
Danisa tham gia Ngày Đan Mạch 2018 để đưa văn hoá trao tặng quà tri ân trở nên gần gũi hơn với người dùng Việt |
Các gia đình Đan Mạch thường dành thời gian cùng nhau chuẩn bị và trao tặng nhau những chiếc bánh quy bơ thơm ngon như một món quà ngọt ngào để biểu đạt trọn vẹn tấm lòng tri ân của người trao gửi.
Danisa, nhãn hàng bánh quy bơ theo phong cách Hoàng gia từ Đan Mạch cũng đã tham gia Ngày Đan Mạch với nhiều hoạt động ý nghĩa. Nổi bật trong đó là hoạt động “Làm thiệp tri ân - Thay lời muốn nói”.
Hoạt động “Làm thiệp tri ân - Thay lời muốn nói” thú vị và ý nghĩa đã thu hút nhiều sự tham gia của cả người lớn và các em nhỏ |
Đây là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam được bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn hay những lời cảm ơn vốn khó nói trực tiếp tới những người thân yêu của mình thông qua những tấm thiệp tri ân được làm thủ công theo hướng dẫn của Danisa. Bên cạnh đó, Danisa còn mang đến màn trình diễn khiêu vũ Hoàng gia đầy sang trọng, tinh tế.
Ông Sunardi Tjhin, Giám đốc Điều hành toàn quốc Danisa Việt Nam cho biết, với người dân Đan Mạch, Hygge là một nét văn hoá đặc trưng và là bí quyết giúp họ tận hưởng cuộc sống và thể hiện lòng biết ơn đến nhau mỗi ngày một cách tự nhiên và giản đơn nhất.
“Nét văn hoá độc đáo này cũng tương đồng với những giá trị tinh thần mà Danisa luôn gửi gắm đến người tiêu dùng Việt Nam”, ông Sunardi Tjhin nói.
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024