
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Chương trình nhằm thực hiện theo định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa |
Đại dịch Covid-19 từ khi xuất hiện đến nay đã ảnh hưởng lớn tới doanh nghiêp trong việc tiếp cận khách hàng, khiến thói quen tiêu dùng của người dân thay đổi, chi tiêu hợp lý hơn, tiêu thụ giảm sút ở các kênh truyền thống, tăng mua qua kênh online, kênh bán hàng hiện đại. Để chọn lựa được loại rượu vang như ý và đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng nên lựa chọn mua sản phẩm có thương hiệu tại các Showroom chính thức của các hãng hoặc tại các siêu thị chính thống.
Để thích ứng với điều đó, Công ty cổ phần Vang Thăng Long đã tăng cường bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là chuỗi siêu thị và cửa hàng BRG Mart trải rộng của Tập đoàn BRG giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn.
Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, rượu vang có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ. Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng.
Điều này là minh chứng cho thấy các sản phẩm vang Việt Nam được thị trường đón nhận và một trong những thương hiệu vang lâu năm nhất tại Việt Nam chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng của địa phương.
![]() |
Sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 3 nhãn vang: Vang trắng Opera, Vang chát APEC, Vang Chile Omnia - thuộc các dòng vang đỏ và vang trắng tiêu biểu của Vang Thăng Long |
Công ty cổ phần Vang Thăng Long, tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, tự hào là nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP.
Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.
Tại tiệc thử rượu “Thăng Long vào hạ” tháng 4/2022 lần này, khách mời sẽ được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang trắng Opera, Vang chát APEC, Vang Chile Omnia - thuộc các dòng vang đỏ & vang trắng tiêu biểu của Công ty, do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai.
Các sản phẩm vang được lên men từ nho Cabernet Sauvignon, ngoài ra còn được pha trộn thích hợp với nho Carmenere – các giống nho rượu nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng tạo nên những hương vị rượu vang đặc biệt.
![]() |
Các sản phẩm Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Đồng thời, giới thiệu tới các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn |
Qua chương trình tiệc thử rượu “Thăng Long vào hạ”, Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.
Trong thời gian tới, Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang thế giới.
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang