
-
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
-
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu
-
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025
![]() |
Trần Anh AEON Mall Long Biên là siêu thị đầu tiên được vận hành theo mô hình Nojima Nhật Bản |
Đây là động thái của Trần Anh trong kế hoạch mở thêm 7 điểm bán mới tại miền Bắc và miền Trung trong tháng 12/2015 và tháng 1/2016.
Sau khi mở mới 7 siêu thị trong dịp giáp Tết Nguyên Đán 2016, Trần Anh sẽ cán mốc 24 siêu thị điện máy với quy mô 75.000m2 và đạt độ phủ 16/26 tỉnh, thành phía Bắc.
Ngoài 2 siêu thị Vĩnh Phúc và Thanh Hóa, các siêu thị sắp mở mới của Trần Anh trong kế hoạch sắp tới bao gồm Hà Nam, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đông Anh và Thái Bình.
Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, nhất là khách gia đình.
Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, Trần Anh AEON Mall Long Biên (Hà Nội) cũng vừa được Trần Anh cho ra mắt với mô hình được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.
Theo Trần Anh, song hành cùng với đợt bung thêm các siêu thị mới, công ty này cũng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.
Riêng trong thời gian khai trương hai đại siêu thị Trần Anh Vĩnh Phúc và Thanh Hóa từ ngày 18 – 27/12/2015, Trần Anh dành tặng 3.000 phần quà trị giá lên tới 1.699.000 đồng cho 3.000 vị khách đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 790.000 đồng vào các ngày 18, 19, 20, 26 và 27/12.
Đặc biệt, 600 khách hàng đầu tiên mặc áo xanh đến tham quan siêu thị mới trong ba ngày 18, 19 và 20/12 sẽ nhận ngay ưu đãi mua Combo Bộ nồi - chảo với giá ưu đãi chỉ 24.000 đồng.

-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025 -
Việt Nam xuất khẩu 36,6 tỷ USD hàng hóa mỗi tháng -
Giá xăng dầu tăng trở lại -
Nhiều nhóm hàng bội thu xuất khẩu -
Chặng đường dài hơi với nông sản Việt, nhìn từ Doveco
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2