-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
| Trần Anh AEON Mall Long Biên là siêu thị đầu tiên được vận hành theo mô hình Nojima Nhật Bản |
Đây là động thái của Trần Anh trong kế hoạch mở thêm 7 điểm bán mới tại miền Bắc và miền Trung trong tháng 12/2015 và tháng 1/2016.
Sau khi mở mới 7 siêu thị trong dịp giáp Tết Nguyên Đán 2016, Trần Anh sẽ cán mốc 24 siêu thị điện máy với quy mô 75.000m2 và đạt độ phủ 16/26 tỉnh, thành phía Bắc.
Ngoài 2 siêu thị Vĩnh Phúc và Thanh Hóa, các siêu thị sắp mở mới của Trần Anh trong kế hoạch sắp tới bao gồm Hà Nam, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đông Anh và Thái Bình.
Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, nhất là khách gia đình.
Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, Trần Anh AEON Mall Long Biên (Hà Nội) cũng vừa được Trần Anh cho ra mắt với mô hình được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.
Theo Trần Anh, song hành cùng với đợt bung thêm các siêu thị mới, công ty này cũng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.
Riêng trong thời gian khai trương hai đại siêu thị Trần Anh Vĩnh Phúc và Thanh Hóa từ ngày 18 – 27/12/2015, Trần Anh dành tặng 3.000 phần quà trị giá lên tới 1.699.000 đồng cho 3.000 vị khách đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 790.000 đồng vào các ngày 18, 19, 20, 26 và 27/12.
Đặc biệt, 600 khách hàng đầu tiên mặc áo xanh đến tham quan siêu thị mới trong ba ngày 18, 19 và 20/12 sẽ nhận ngay ưu đãi mua Combo Bộ nồi - chảo với giá ưu đãi chỉ 24.000 đồng.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

