-
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới
Trần Anh AEON Mall Long Biên là siêu thị đầu tiên được vận hành theo mô hình Nojima Nhật Bản |
Đây là động thái của Trần Anh trong kế hoạch mở thêm 7 điểm bán mới tại miền Bắc và miền Trung trong tháng 12/2015 và tháng 1/2016.
Sau khi mở mới 7 siêu thị trong dịp giáp Tết Nguyên Đán 2016, Trần Anh sẽ cán mốc 24 siêu thị điện máy với quy mô 75.000m2 và đạt độ phủ 16/26 tỉnh, thành phía Bắc.
Ngoài 2 siêu thị Vĩnh Phúc và Thanh Hóa, các siêu thị sắp mở mới của Trần Anh trong kế hoạch sắp tới bao gồm Hà Nam, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đông Anh và Thái Bình.
Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, nhất là khách gia đình.
Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, Trần Anh AEON Mall Long Biên (Hà Nội) cũng vừa được Trần Anh cho ra mắt với mô hình được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.
Theo Trần Anh, song hành cùng với đợt bung thêm các siêu thị mới, công ty này cũng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.
Riêng trong thời gian khai trương hai đại siêu thị Trần Anh Vĩnh Phúc và Thanh Hóa từ ngày 18 – 27/12/2015, Trần Anh dành tặng 3.000 phần quà trị giá lên tới 1.699.000 đồng cho 3.000 vị khách đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 790.000 đồng vào các ngày 18, 19, 20, 26 và 27/12.
Đặc biệt, 600 khách hàng đầu tiên mặc áo xanh đến tham quan siêu thị mới trong ba ngày 18, 19 và 20/12 sẽ nhận ngay ưu đãi mua Combo Bộ nồi - chảo với giá ưu đãi chỉ 24.000 đồng.
-
Rau quả xuất sang Trung Quốc sớm chạm mốc 4,5 tỷ USD -
Xuất khẩu gỗ, nội thất giai đoạn cuối năm khó đoán định -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược -
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam