
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Trần Anh AEON Mall Long Biên là siêu thị đầu tiên được vận hành theo mô hình Nojima Nhật Bản |
Đây là động thái của Trần Anh trong kế hoạch mở thêm 7 điểm bán mới tại miền Bắc và miền Trung trong tháng 12/2015 và tháng 1/2016.
Sau khi mở mới 7 siêu thị trong dịp giáp Tết Nguyên Đán 2016, Trần Anh sẽ cán mốc 24 siêu thị điện máy với quy mô 75.000m2 và đạt độ phủ 16/26 tỉnh, thành phía Bắc.
Ngoài 2 siêu thị Vĩnh Phúc và Thanh Hóa, các siêu thị sắp mở mới của Trần Anh trong kế hoạch sắp tới bao gồm Hà Nam, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đông Anh và Thái Bình.
Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, nhất là khách gia đình.
Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, Trần Anh AEON Mall Long Biên (Hà Nội) cũng vừa được Trần Anh cho ra mắt với mô hình được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản.
Theo Trần Anh, song hành cùng với đợt bung thêm các siêu thị mới, công ty này cũng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.
Riêng trong thời gian khai trương hai đại siêu thị Trần Anh Vĩnh Phúc và Thanh Hóa từ ngày 18 – 27/12/2015, Trần Anh dành tặng 3.000 phần quà trị giá lên tới 1.699.000 đồng cho 3.000 vị khách đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 790.000 đồng vào các ngày 18, 19, 20, 26 và 27/12.
Đặc biệt, 600 khách hàng đầu tiên mặc áo xanh đến tham quan siêu thị mới trong ba ngày 18, 19 và 20/12 sẽ nhận ngay ưu đãi mua Combo Bộ nồi - chảo với giá ưu đãi chỉ 24.000 đồng.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025