
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
Sau khi mở thêm 7 siêu thị vào quý IV, Trần Anh sẽ sở hữu mạng lưới siêu thị điện máy lớn nhất miền Bắc |
Theo đó, tổng số chi nhánh của Trần Anh sẽ tăng lên con số 22 và trở thành nhà bán lẻ điện máy dẫn đầu về số lượng điểm bán ở phía Bắc.
Bảy điểm bán mới Trần Anh dự kiến khai trương quý IV năm nay đều có quy mô lớn và rất lớn.
Cụ thể, Siêu thị Trần Anh AEON Long Biên dự kiến khai trương trong tháng 10 với diện tích 1.800m2, Siêu thị Trần Anh Thái Bình sẽ khai trương tháng 10 với diện tích 3.500m2, Siêu thị Trần Anh Thanh Hóa khi trương tháng 10 với diện tích 4.000 m2.
Trong 2 tháng 11 và 11, Trần Anh sẽ tiếp tục mở thêm 4 siệu thị là Trần Anh Vĩnh Phúc diện tích 6.000m2 (tháng 11), Trần Anh Hà Nam diện tích 3.500m2 (tháng 11), Trần Anh Đông Anh diện tích 3.500m2 (tháng 11) và Trần Anh Hải Phòng 2 với diện tích 3.000m2 (tháng 12).
Tại các đại siêu thị chuẩn bị mở, Trần Anh đều lên kế hoạch đầu tư khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nhằm tăng thêm những trải nghiệm mua sắm mới và đa dạng hóa dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách gia đình.
Riêng Trần Anh AEON được thiết kế và vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nojima Nhật Bản. Đây sẽ là siêu thị mẫu để Trần Anh học tập và nhân rộng mô hình chất lượng dịch vụ Nhật Bản ra toàn hệ thống trên cơ sở điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa và hành vi tiêu dùng của người Việt.
Cách đây gần 2 tháng, Trần Anh đã khai trương siêu thị thứ 15 ở địa chỉ 18 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với quy mô lên tới 4.800m2. Sự kiện khai trương đại siêu thị này cũng đã gây tiếng vang không nhỏ và thu hút rất nhiều cư dân trên địa bàn Thủ đô đến tham quan, mua sắm.
Cùng với mở các siêu thị mới, Trần Anh cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể tốt hơn dịp cận Tết.

-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower