Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trận Man Utd - Bournemouth bị hoãn vì nghi có bom
Toàn Phong (vnexpress) - 15/05/2016 22:51
 
Một chiếc túi khả nghi được phát hiện ở khán đài Tây Bắc sân Old Trafford khiến trận đấu phải dời lại.

Trận đấu chính thức bị hoãn theo lời khuyên của cảnh sát địa phương. Một chiếc túi khả nghi được phát hiện trên khán đài và các cảnh sát phải rà soát tất cả các khu vực còn lại trong sân. Một đội gỡ bom của quân đội và chó nghiệp vụ cũng được huy động để hỗ trợ.

nghi-co-bom-tran-man-utd-bournemouth-bi-hoan

Đội gỡ bom được huy động đến sân Old Trafford. Ảnh: PA.

CĐV Bournemouth rất thất vọng vì phải ra về. Họ đã di chuyển 400 km để đến Old Trafford xem trận đấu. Trận Man Utd - Bournemouth dự kiến diễn ra lúc 15h địa phương (21h Hà Nội), như chín trận khác ở vòng cuối giải Ngoại hạng. 30 phút trước trận, chuông báo động ở sân vang lên. Các cầu thủ đang khởi động phải đi vào phòng thay đồ. CĐV trên hai khán đài Stretford End và Sir Alex Ferguson được yêu cầu sơ tán. Trong khi các CĐV còn lại được trấn an bình tĩnh và ngồi tại chỗ. Đến lúc 15h20, cảnh sát thông báo trận đấu bị hoãn và yêu cầu tất cả rời sân.

Steve Graham, một CĐV của Bournemouth cho biết: "Chúng tôi được yêu cầu bình tĩnh trước khi trận đấu diễn ra 30 phút. Những người khác ở khán đài bên kia đã rời sân. Tôi nghe phong thanh là có bom và sau đó mọi người được sơ tán".

Chín trận còn lại ở giải Ngoại hạng vẫn diễn ra bình thường.

nghi-co-bom-tran-man-utd-bournemouth-bi-hoan-1

Chó nghiệp vụ được huy động để tìm các túi khả nghi. Ảnh: Reuters.

"Khi liên quan đến vấn đề an ninh, chúng tôi luôn đặt sự an toàn của CĐV và các nhân viên sân lên hàng đầu. Ban tổ chức sẽ thông báo thời gian đá lại ngay khi có thể. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho các khán giả", thông báo của Ban tổ chức có đoạn.

Man Utd còn hy vọng lọt vào Top 4 nếu đánh bại Bournemouth, và Man City phải thua Swansea. 

HLV Van Gaal buộc Rio Ferdinand rời Man Utd
 Trung vệ kỳ cựu người Anh Rio Ferdinand vừa tới Queens Park Rangers (QPR) dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh cho rằng, chính HLV Van Gaal đã buộc anh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư