Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
HLV Van Gaal buộc Rio Ferdinand rời Man Utd
Như Tầm - 29/07/2014 06:20
 
 Trung vệ kỳ cựu người Anh Rio Ferdinand vừa tới Queens Park Rangers (QPR) dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh cho rằng, chính HLV Van Gaal đã buộc anh phải chia tay Quỷ đỏ.
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Voi rừng Drogba về mái nhà xưa Chelsea
Sốc: Van Gaal lên kế hoạch chia tay với 10 ngôi sao của MU
Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa giải mới
Chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford đã có chủ

Trong ngày ra mắt Queens Park Rangers (QPR), Rio Ferdinand tiết lộ thông tin bất ngờ. Anh cho biết, chính HLV Louis Van Gaal đã buộc anh phải chia tay Manchester United - đội bóng mà anh đã gắn bó nhiều năm.

 

  HLV Van Gaal buộc Rio Ferdinand rời Man Utd  
  Ferdinand trong buổi họp báo ra mắt CLB mới QPR  

Rio Ferdinand cho hay, khi người đồng đội Ryan Giggs lên tạm nắm quyền HLV ở M.U, Giggs đã cam kết sẽ giữ  Rio Ferdinand ở lại với thành Man nếu anh tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ.

Nhưng sau đó, Louis Van Gaal đến và HLV người Hà Lan nhanh chóng có các cuộc thanh lọc để làm mới đội bóng. 

"Nhưng trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh. HLV mới đến và chuyện của tôi thay đổi. Tôi đã muốn ở lại Man Utd, nhưng cuối mùa họ bảo tôi phải rời đi. Đó là chuyện thường xảy ra trong bóng đá",  Rio Ferdinand nói.

Ferdinand đã hết hạn hợp đồng với M.U và ban lãnh đạo đã không ký HĐ mới với anh. Anh sau đó phải đầu quân cho Queens Park Rangers (QPR) dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng hậu vệ 35 tuổi cho biết, anh hạnh phúc khi chơi cho QPR. QPR sẽ chơi ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau khi giành vé thăng hạng ở giải Championship mùa trước. 

Ferdinand từng là học trò của HLV Harry Redknapp khi anh bắt đầu chơi chuyên nghiệp ở West Ham. Và có lẽ anh cũng kết thúc sự nghiệp khi làm học trò của chiến lược gia người Anh. 

Theo lịch thi đấu Giải Ngoại hạng Anh, loạt trận đầu tiên của Giải Ngoại hạng Anh 2014 - 2015 sẽ diễn ra ngày 13/8.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư