-
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững
| TIN LIÊN QUAN | |
| Nhà mạng, nhà đài giành khách mùa World Cup 2014 | |
| Ai thích, ai sợ World Cup? | |
| Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup | |
Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập VPBank Mobile để dự đoán tỷ số hoặc thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn trả sau trên ứng dụng VPBank Mobile đến hết ngày 17/7/2014 để nhận được các giải thưởng của chương trình.
Khách hàng tham dự chương trình và trúng thưởng sẽ được VPBank tặng ngay tiền mặt vào tài khoản.

Giải thưởng ngày là hàng chục phần quà tiền mặt dành cho khách hàng dự đoán đúng tỷ số của trận đấu và dự đoán tổng số người tham gia gần đúng nhất với giá trị lên tới 10 triệu đồng.
Bên cạnh đó là hàng nghìn phần quà tặng cho các giao dịch tài chính lớn nhất mỗi tuần lên tới 1 triệu đồng.
Đặc biệt, Chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch tài chính cao nhất cuối chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn
| VPBank và VPBS triển khai chương trình “Ưu đãi kép” Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ 15/05, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) triển khai chương trình “Ưu đãi kép”. |
Hồng Dung
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới”
-
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững

